tổng cục đường bộ việt nam
-
Việc "đóng cửa" quốc lộ 5 cũ được Tổng cục Đường Bộ Việt Nam thực hiện nhằm hạn chế lưu thông trên các quốc lộ qua địa bàn tỉnh Hải Dương phục vụ phòng chống dịch Covid-19. Dòng chảy lưu thông lập tức dồn sang cao tốc Hà Nội- Hải Phòng.
-
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, đã tạm dừng thu phí một số dự án và đề nghị thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên các nhà đầu tư không thống nhất ký kết thúc hợp đồng.
-
Sáng ngày 7/1, sau gần 5 tháng thi công, dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long đã chính thức thông xe với tốc độ lưu thông đối đa 80km/h. Đây là cây cầu đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ hàn đinh neo Plasma và bê tông siêu tính năng UHPC để sửa chữa mặt cầu.
-
Chiếc xe khách đang lưu thông trên đường bất ngờ lật nghiêng khiến 5 người bị thương.
-
Dù đã có chế tài xử phạt nhưng nhiều xe khách chạy đường dài vẫn vi phạm chở quá số khách quy định, nhồi nhét khách trong dịp lễ, tết. Tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
-
Chỉ còn hơn 10 ngày là đến hạn phải hoàn thành dự án thu phí tự động không theo chỉ đạo của Thủ tướng, nhưng vẫn còn 7 trạm thu phí BOT có nguy cơ không kịp tiến độ.
-
Người đàn ông chạy xe máy ngược chiều trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương bất chấp nguy hiểm cũng như cảnh báo của tài xế ô tô.
-
Ô tô 7 chỗ lao qua dải phân cách, đâm vào xe tải chở thư báo khiến 3 người thương vong.
-
Theo GS.TS. Trần Đức Nhiệm, việc hàn đinh neo trên mặt thép cầu Thăng Long; công nghệ chế tạo và thi công bê tông siêu tính năng, giúp xử lý được nhược điểm không chỉ bộ phận mặt cầu mà còn cả hệ thống kết cấu nhịp giàn trước.
-
Để hoàn thành đúng tiến độ, hàng trăm công nhân thi công dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) luôn phải căng mình làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt để hàn 1,5 triệu chiếc đinh lên mặt cầu Thăng Long.