1. Có hai phiên bản chính của chiếc Honda Gold Wing 2018, gồm Goldwing tiêu chuẩn và Goldwing Tour. Cả 2 phiên bản đều sử dụng động cơ 6 xi-lanh phẳng.
2. Động cơ vẫn là một động cơ 6 xi-lanh phẳng, dung tích 1.833 cc. Gold Wing mới có 4 van/xi-lanh thay vì 2 van/xi-lanh như thế hệ cũ. Hệ thống trục khuỷu và hệ thống thông khí cũng được thiết kế lại. Trọng lượng toàn bộ động cơ giảm hơn 3,6 kg.
3. Hộp số DCT là một lựa chọn trên Gold Wing 2018. Cùng với động cơ thiết kế lại, chiếc Honda Gold Wing 2018 sẽ có một hộp số mới. Hộp số DCT là hộp số 7 cấp, trong khi hộp số sàn tiêu chuẩn cũng được cải tiến tới 6 cấp.
4. Động cơ có bốn chế độ tương tác với các chức năng khác trên Gold Wing. Các công nghệ hiện đại có mặt “đầy đủ” trên gia đình Honda Gold Wing, bao gồm kiểm soát độ bám đường, hệ thống treo điều chỉnh điện tử sẽ chỉ có trên mô hình Gold Wing Tour. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS và liên kết phanh là tiêu chuẩn.
5. Chế độ Tour là chế độ mặc định. Mỗi lần bạn khởi động xe, bạn sẽ thấy mình trong chế độ Tour.
6. Chế độ Sport sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn. Bạn sẽ có được phản ứng ga tích cực hơn, ít kiểm soát độ bám đường.
7. Chế độ Econ giúp bạn tiết kiệm tiền. Phản ứng giảm tốc ga được giảm, và DCT nâng lên càng sớm càng tốt để giữ tốc độ động cơ thấp.
8. Chế độ Rain dành cho các tình huống độ bám đường thấp. Đối với những con đường có độ bám dính thấp, động cơ sẽ quay trở lại chậm hơn, kiểm soát độ bám đường được thực hiện tốt nhất.
9. Hệ thống treo của Honda Goldwing 2018 có thiết kế xương đòn kép Showa. Thiết kế xương đòn kép giúp bánh trước nằm gần với động cơ hơn.
Một khách hàng nam đã yêu cầu Art Henschell của xưởng độ One-Up Moto Garage tinh chỉnh một mẫu xe đặc biệt dành...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.