Động cơ Desmo Coronary 1.224 cc
Sức mạnh của Multistrada 1260 chia sẻ từ mô hình cruiser hạng nặng Xdiavel. Động cơ L-Twin DVT lớn hơn của XDiavel được thiết kế để cung cấp rất nhiều mô-men xoắn từ thấp đến trung bình. Ducati đã giới thiệu động cơ 1.262cc cho chiếc Multi mới phù hợp mô-men xoắn ở vòng quay thấp. Ducati cho biết mô men xoắn cực đại 95,5 lb-ft tại vòng quay 7.500 vòng/phút.
Khả năng điều chỉnh linh hoạt
Từ hệ thống treo bán chủ động Ducati Skyhook Suspension, đến các chế độ lái có thể lựa chọn với ba vị trí của đỉnh ghế, bạn sẽ có thể điều chỉnh Multistrada 1260 để phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào mà bạn cần.
Quickshifter: Mang đậm phong cách Sport-Touring
Ducati Multistrada 1260 2018 nổi bật với tư cách sport-tourer thân thiện nhất, với công suất 158 mã lực tại vòng tua 9.500 rpm và mô-men xoắn 95,500 lb-ft. Điểm mới trên phiên bản Multistrada S và Pikes Peak là bổ sung công nghệ sang số nhanh Ducati Quick Shift cho phép sang số mà không cần ngắt ly hợp.
Chiều dài cơ sở dài hơn
Chiếc Multistrada 1260 2018 dài hơn 2,2 inch (55 mm) so với người tiền nhiệm của mình. Điều này không chỉ đơn thuần là cánh tay đòn hơn 1,9 inch mà còn tăng độ nghiêng từ 24 lên 25 cấp.
Công nghệ hiện đại
Multistrada 1260 được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại hiện có trên mô tô, bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo (DTC) với 8 mức can thiệp khác nhau. Thêm vào đó là hệ thống đo lường lực quán tính (IMU) có tác dụng điều khiển tính năng kiểm soát lực bốc đầu (DWC), chống bó cứng phanh Bosch 9.1ME Cornering ABS ECU và kiểm soát tốc độ điện tử.
Honda Grazia đã được phát triển như là một chiếc xe tay ga đô thị tiên tiến thu hút khách hàng trẻ tuổi ở các thành phố.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.