Tottenham và nỗi sợ hãi mang tên Rooney

Thứ bảy, ngày 19/01/2013 20:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ở M.U lúc này, Rooney không còn là "sát thủ" số 1 bởi sự tỏa sáng rực rỡ của đồng đội Van Persie. Thế nhưng, nhà cầm quân HLV Andre Villas-Boas của Tottenham lại có cái nhìn khác.
Bình luận 0

Mùa giải này, Rooney đang hoàn toàn lép vế so với người đồng đội Robin van Persie. Tính tới thời điểm này, chân sút 27 tuổi mới chỉ có 7 pha lập công tại Premier League, kém Van Persie tới 10 bàn. Chưa kể, R10 cũng chỉ mới trở lại đội hình M.U ở trận gặp West Ham tại vòng 3 FA Cup hồi giữa tuần này sau hơn 20 ngày dưỡng thương.

img
 

Thế nhưng, khi hướng tới cuộc tiếp đón M.U tại sân White Hart Lane vào ngày mai, HLV Andre Villas-Boas của Tottenham lại tỏ ra ngán ngại Rooney hơn Van Persie.

Andre Villas-Boas nhận định: “Hàng thủ Tottenham luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi phải đối đầu với Rooney. Tuy vừa trở lại sau thời gian dưỡng thương nhưng cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu với West Ham. Tôi nghĩ, Wayne Rooney chính là cầu thủ có thể mang lại sự khác biệt cho lối chơi của M.U.

Nếu muốn tiếp tục bám đuổi đội xếp thứ ba là Chelsea, chúng tôi cần phải thi đấu tập trung để giành được kết quả tốt nhất trước M.U. Đó là điều không hề dễ dàng, bởi Quỷ đỏ đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và họ luôn duy trì được phong độ ổn định ở mùa giải này”.

Theo thống kê, Rooney đã ghi được 7 bàn trong 9 trận Premier League gần nhất với Tottenham (trong đó có 5 bàn sau 6 trận gần nhất).

 Ở trận lượt đi giữa hai đội tại Premier League hồi đầu mùa giải, Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó chấm dứt cái “dớp” 23 năm không thể giành chiến thắng tại sân Old Trafford. Nhưng cũng cần phải nói thêm rằng ở trận đấu đó, Rooney không góp mặt trong đội hình xuất phát. R10 chỉ vào sân ở hiệp 2 khi M.U đã bị Tottenham dẫn trước tới 2 bàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem