Tour du lịch xe buýt tới quê hương Kate Middleton

Thứ tư, ngày 12/01/2011 16:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thị trấn bé nhỏ Bucklebury – quê hương của công nương Anh tương lai Kate Middleton sẽ trở nên náo nhiệt, đông vui hơn bao giờ hết, khi rất nhiều tour du lịch bằng xe buýt sẽ tới đây.
Bình luận 0

Adrian Morton – nhân viên cấp cao của một công ty du lịch cho biết, anh đã lên kế hoạch tổ chức các chuyến thăm quan bằng xe buýt tới Bucklebury, cách thủ đô London của Anh khoảng 90km.

img

Morton tự tin rằng, sẽ có rất nhiều du khách muốn tham gia các tour du lịch mang tên “Quê hương Kate Middleton”, vì họ muốn được tìm hiểu về nơi công nương tương lai xứ sở sương mù sinh ra và lớn lên.

“Thậm chí, du khách Mỹ còn có hứng thú với tour Bucklebury hơn cả người dân Anh. Đồng hành với chúng tôi, các bạn sẽ tận mắt nhìn thấy nơi Kate sinh ra, nhà thờ nơi cô ấy được làm lễ rửa tội, và cả ngôi trường cô ấy từng theo học nữa. Những cư dân địa phương cũng rất hào hứng đăng ký tham gia”, Morton nói.

Được biết, những tour du lịch bằng xe buýt này là ý tưởng của người anh em song sinh với Morton. Anh này hiện đang sống ở Mỹ, và nhận thấy, người dân nước này rất quan tâm, tò mò về đám cưới hoàng gia Anh.

Từ khi chính thức đính hôn với Hoàng tử William, những thông tin về thân thế, gia đình, quê quán và phong cách thời trang của Kate Middleton rất được chú ý. Hàng loạt những bộ váy, nhẫn, vòng cổ “na ná” giống của Kate được bán chạy như tôm tươi trên thị trường.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem