TP.Hà Nội
-
Hiệp hội Vận tải hành khách công cộng Hà Nội vừa đề xuất TP.Hà Nội cho phép xe buýt được phép hoạt động trở lại từ ngày 1/10.
-
Lãnh đạo Cục Hàng không cho biết, việc phục hồi các chuyến bay thích ứng với tình hình phòng chống dịch Covid-19 trong trạng thái bình thường mới, Bộ GTVT đã xây dựng kế hoạch khôi phục mạng bay nội địa.
-
Trao đổi với PV Dân Việt, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn cho biết, Thủ tướng đã "bật đèn xanh", nhưng chủ trương của Bộ Y tế và TP.Hà Nội không đồng ý thì sẽ rất khó mở cửa trở lại sân bay.
-
Bộ GTVT xây dựng phương án "riêng biệt" kết nối vận chuyển hành khách đến/đi tại sân bay, ga đường sắt, nhưng TP.Hà Nội lại quyết tâm "đóng cửa" như đổ một "gáo nước lạnh" vào Bộ GTVT và các hãng hàng không.
-
Mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình bị chê như “bãi cỏ bò gặm” khiến người ta thấy buồn lòng. Nhiều mơ ước Việt Nam sẽ có một thánh địa đẳng cấp để phục vụ cho các ĐTQG thi đấu. Trước đó, đã có những SVĐ như thế được công bố nhưng nó chỉ nằm trên… bàn giấy.
-
Tối ngày 25/9/2021, chuyên cơ chở Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, TP.Hà Nội.
-
Hôm nay (22/9), cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ chính thức thu phí trở lại sau 2 tháng tạm dừng thu phí để phòng chống dịch Covid-19.
-
VEC cho rằng, các tuyến cao tốc do VEC đầu tư, quản lý khai thác, thu phí là để hoàn vốn đầu tư cho nhà nước theo phương án tài chính.
-
Nhằm đảm bảo cung ứng hàng hoá không bị đứt gãy, giảm tải cho khu vực chợ đầu mối phía Nam, Hà Nội bố trí thêm điểm tập kết, trung chuyển hàng hoá tại bến xe Nước Ngầm và bãi đỗ xe công cộng, dịch vụ Đền Lừ.
-
"Gõ cửa" 3 cơ quan công quyền, không xin được giấy đi đường cho bảo vệ, doanh nghiệp "chết lâm sàng"
Lo đủ 10 loại giấy tờ, "gõ cửa" 3 cơ quan công quyền và nhận được câu trả lời "không phải hàng thiết yếu - đóng cửa". Vậy là doanh nghiệp đang gồng mình chống chọi với dịch Covid-19 bị mất đà vì phải dừng quá lâu và có thể rơi vào trạng thái "chết lâm sàng" một cách lãng xẹt.