TP.HCM: Bộ NNPTNT phê bình lãnh đạo Seaprodex VN

Thứ tư, ngày 17/07/2013 16:07 PM (GMT+7)
Ông Võ Phước Hòa (thành viên Hội đồng thành viên) và ông Trần Tấn Tâm (Tổng Giám đốc Seaprodex VN) bị phê bình về các sai phạm, thiếu sót trong công tác quản lý tại Seaprodex VN và một số đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc.
Bình luận 0
Ngày 16.7, tin từ Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam (Seaprodex VN) cho biết: Bộ NNPTNT đã có văn bản gửi đơn vị này về việc xử lý trách nhiệm về công tác quản lý tại Seaprodex VN và một số đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc theo kết luận thanh tra của Bộ NNPTNT.
Bộ trưởng Cao Đức Phát đã phê bình ông Võ Phước Hòa (thành viên Hội đồng thành viên) và ông Trần Tấn Tâm (Tổng Giám đốc Seaprodex VN) về các sai phạm, thiếu sót trong công tác quản lý tại Seaprodex VN và một số đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc. Ông Võ Phước Hòa, trước khi về lãnh đạo Seaprodex VN từng lãnh đạo Công ty con của Seaprodex VN là Công ty Thủy đặc sản Seaspimex. Thời điểm này, Seaspimex đã liên quan tới vụ án lừa đảo người mua nhà … trên giấy, tại Dự án nhà ở do Seaspimex làm chủ đầu tư.

V.Đ.P ( V.Đ.P)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem