TP.HCM: Cảnh sát nổ súng bắt gọn 3 tên cướp giật

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 08:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phát hiện hai đối tượng đi xe máy luôn dáo dác nhìn xung quanh, các trinh sát bám theo, bắt quả tang hai đối tượng áp sát một người đàn ông đang đi bộ để giật chiếc iPhone 4 rồi tăng tốc bỏ chạy...
Bình luận 0
img

Ngày 2.11, Công an quận 11, TP.HCM lập hồ sơ xử lý 3 đối tượng Đoàn Quốc Chánh (SN 1975, quê TP.Cần Thơ), Lưu Hanh (SN 1985, ngụ quận Bình Tân) và Nguyễn Minh Tấn (SN 1997, quê tỉnh Long An) về hành vi cướp giật tài sản của người nước ngoài.

Tối 1.11, trên đường đi tuần đến đường Lý Thường Kiệt (quận 11), các trinh sát đặc nhiệm hình sự Công an TP.HCM đã phát hiện hai đối tượng cùng đi trên một xe máy luôn dáo dác nhìn xung quanh liền bám theo. Đến trước nhà số 221 Lý Thường Kiệt, hai đối tượng áp sát một người đàn ông đang đi bộ để giật chiếc iPhone 4 rồi tăng tốc bỏ chạy.

Lập tức, các trinh sát tăng ga đuổi theo đến góc đường Lý Thường Kiệt - Lữ Gia thì bắt kịp và ép xe hai đối tượng. Đúng lúc này, bất ngờ xuất hiện một đối tượng khác điều khiển xe máy cản địa để giải nguy cho hai đối tượng trên. Các trinh sát buộc phải nổ 3 phát súng chỉ thiên để khống chế và tóm gọn cả ba đối tượng giao cho Công an quận 11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem