TP.HCM: Chết vì nhảy xuống kênh sau khi cướp đồ

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 07:12 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bị truy đuổi ráo riết đến cầu chữ Y, tên cướp đã nhảy xuống kênh Tàu Hũ để thoát thân. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết và khá ô nhiễm, hắn không thể bơi vào bờ và đã bị nước cuốn trôi chìm xuống lòng kênh.
Bình luận 0

Theo nhiều người dân chứng kiến, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 17.8, một nam thanh niên giật đồ của người đi trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8, và bị người dân truy đuổi. Khi đến cầu chữ Y (giáp ranh giữa quận 5 và quận 8), thấy bị truy đuổi ráo riết, tên cướp đã nhảy xuống kênh Tàu Hũ để thoát thân. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết và khá ô nhiễm, tên cướp bị đuối sức, không thể bơi vào bờ nên đã bị nước cuốn trôi chìm xuống dưới lòng kênh.

img
Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm thi thể tên cướp. Ảnh: Thanh Niên

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Giao thông đường thủy kết hợp với Đội Cứu hộ - cứu nạn, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM có mặt tại hiện trường để tìm kiếm xác nạn nhân. Đến 15 giờ cùng ngày, đội cứu hộ - cứu nạn vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân. Theo thông tin ban đầu, tên cướp có tên thường gọi là Bảo, 33 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem