TP.HCM: Giang hồ nã đạn vào nhà dân

Thứ hai, ngày 14/02/2011 12:20 PM (GMT+7)
Ngày 14-02, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đã tiếp nhận thụ lý điều tra vụ giang hồ dùng "hàng nóng" nã đạn vào một nhà dân trên đường Nguyễn Du, phường 7.
Bình luận 0

Theo đó, nạn nhân là chị Tô Thị Nga (SN 1972, chủ nhà số 103/6/1 Nguyễn Du, phường 7, quận Gò Vấp). Theo trình báo của chị Nga, vào khoảng 18h20’ ngày 10-02, chị Nga đang ở trong nhà chỉ nghe có tiếng la hét, chửi bới mình phía trước.

Khi chị Nga bước ra thì thấy có khoảng 8 thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi 4 xe gắn máy mang theo mã tấu. Một trong số này còn gõ mã tấu xuống đường thị uy và luôn miệng hét “ra đây, tao chém chết mày”.

Thấy băng nhóm quá hùng hổ và xem thường pháp luật, những người trong gia đình chị Nga hoảng hốt chạy vào nhà dự định sẽ báo công an phường.

Còn một mình chị Nga trước nhà, bất ngờ một đối tượng trong băng nhóm này rút ra một khẩu súng ngắn (chưa rõ loại gì) dọa bắn chị Nga. Khi chị Nga vừa chạy vào nhà đóng cửa lại thì tên này bắn 1 phát trúng vào cửa rào lưới B40.

Sau đó, nhóm thanh niên trên bỏ đi. Nhận được tin báo, công an phường 7 đã xuống hiện trường thu giữ 1 túi vải dùng để đựng mã tấu và 1 đầu đạn súng bắn điện có gắn dây.

Chị Nga cho biết, có thể do mâu thuẫn trong việc môi giới mua căn nhà số 68/4K, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 với tên Phạm Văn H. (sinh 1962, ngụ huyện Bình Chánh, tạm trú phường Tân Thới Hiệp) nên mới xảy ra việc trên.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Gò Vấp đang khẩn trương truy xét.

Theo Vietnamnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem