TP.HCM: Hàng ngàn người mua vé tàu tết trực tiếp

Thứ hai, ngày 12/12/2011 12:42 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hai ngày qua (10 và 11.12), hàng ngàn người đã đổ về Ga Sài Gòn để mua vé trực tiếp khi ngành đường sắt tổ chức bán vé tàu tết. Lượng vé bán trực tiếp gồm 8.000 ghế thu hồi trên website vetau.com.vn và 10.000 ghế phụ vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu quá lớn của người dân.
Bình luận 0

 Hôm qua, Ga Sài Gòn bán vé tàu tết cho các hành khách đi từ TP.HCM đến các ga từ Đồng Hới trở vào. Từ 4 giờ sáng đã có rất đông người đứng chờ chật cửa ga để chờ bốc số thứ tự xếp hàng mua vé. Tuy không có cảnh chen lấn, xô đẩy, giành giật... như các năm trước, nhưng nhiều người dân vẫn không kịp lấy số thứ tự mua vé.

Trong ngày 10.12, Ga Sài Gòn bán vé tàu tết cho các hành khách đi từ TP.HCM tới các ga từ Vinh đến Hà Nội nhưng cũng đã xảy ra tình trạng tương tự. Nhiều người không mua được đúng vé về địa phương mình, nhưng cũng tỏ ra rất vui khi mua được vé tàu ở chặng đường dài hơn.

Ngày 12.12, Ga Sài Gòn sẽ bán vé tết cho tất cả các hành khách đi từ TP.HCM đến các ga từ Hà Nội trở vào. Cũng từ ngày 12.12, hành khách có nhu cầu mua vé có thể liên hệ mua vé tại các đại lý bán vé tàu của Ga Sài Gòn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem