TPHCM: Người bán bánh dạo đốt nhà người tình

Thứ tư, ngày 09/03/2011 19:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhiều lần năn nỉ anh T. quay về nhưng không được, người phụ nữ bán bánh dạo 39 tuổi bèn mua xăng mang đến nhà người tình châm lửa khiến mẹ anh T. bỏng nặng và chết.
Bình luận 0

Ngày 9.3, TAND TPHCM đã tuyên án chung thân đối với bị cáo Huỳnh Thị Ngọc Lợi, 39 tuổi, về các tội “giết người” và “huỷ hoại tài sản”.

Trước tòa, Lợi khai đã chung sống như vợ chồng với anh T. gần 20 năm tại nhà trọ ở quận 7, TPHCM. Hàng ngày, Lợi đi bán bánh dạo để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Đến cuối năm 2009, do giữa hai người phát sinh mâu thuẫn, anh T. bỏ về nhà mẹ ruột ở quận 10.

img
 

Lợi nhiều lần năn nỉ anh T. quay về nhưng không được. Trưa 4.1.2010, Lợi tiếp tục gọi điện năn nỉ anh T. nhưng anh T. không nghe điện thoại. Nghĩ anh T. thật sự đã bỏ mình, Lợi nảy sinh ý định dùng xăng đốt chết anh T..

Sau khi mua xăng, Lợi đi xe ôm đến nhà anh T.. Lúc đó anh T. đang ngồi trong nhà, Lợi bèn đổ xăng xuống nền nhà và bật lửa đốt. Lửa cháy, mẹ anh T. đang ở sau quầy tạp hoá không kịp chạy nên bị bỏng nặng và chết sau đó, còn anh T. đã chạy kịp chạy thoát. Lợi bị bỏng nhẹ và trở về nhà trọ thay quần áo rồi nhảy xuống sông tự tử song đã được người dân cứu sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem