TP.HCM: Nhân viên tiệm vàng dàn cảnh bị cướp

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 16:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 18.12, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM, đang tạm giữ Nguyễn Văn Phúc (nhân viên tiệm vàng Phát Hảo, số 116 đường Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Bình luận 0

Khoảng 18h30 chiều 15.12, chủ tiệm vàng Phát Hảo giao cho Phúc 13 lượng vàng để đi giao cho khách hàng. Một lúc sau, Phúc trở về tiệm với vẻ mặt thất thần và báo đã bị một nhóm người dàn cảnh gây tai nạn giao thông rồi cướp mất số vàng trên.

Chủ tiệm vàng Phát Hảo lập tức trình báo vụ việc với công an phường 5, quận Gò Vấp. Qua xác minh và đấu tranh khai thác, đối tượng Phúc đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Do thời gian gần đây, Phúc thua cá độ không có tiền trả nên Phúc bị một số đối tượng giang hồ dọa xử. Khi được chủ tiệm vàng giao 13 lượng vàng đi giao cho khách, Phúc đã nảy sinh ý định chiếm đoạt. Phúc cùng đồng bọn dựng hiện trường giả bị cướp hòng chiếm đoạt 13 lượng vàng. Khi cơ quan công an vào cuộc điều tra, ngày 17.12 Phúc đã ra đầu thú.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem