TP.HCM: Nhóm côn đồ đánh chết người ra tự thú

Thứ năm, ngày 27/06/2013 19:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 27.6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết các đối tượng liên quan đến vụ đánh chết người tại bệnh viện Triều An đã tới cơ quan công an tự thú.
Bình luận 0

Các đối tượng cùng trú tại quận Bình Tân gồm Nguyễn Thành Lợi (SN 1995), Lê Văn Thức (SN 1990), Lâm Văn Mến (SN 1987) và Lê Hồng Cường (SN 1982) đã được cơ quan điều tra cho phép gia đình bảo lãnh và tạm giữ đối tượng Lê Văn Quỳnh (SN 1986, tạm trú Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người”.

Chiều 23.6, anh Nguyễn Hữu Diên (SN 1991, tạm trú quận Bình Tân) điều khiển xe máy biển số 59L1 – 602.25 lưu thông trên đường số 6B (P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân) thì bất chợt bé Lý Minh Tâm (SN 2010, tạm trú P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân) từ trong vỉa hè chạy ra đường khiến anh Diên không kịp xử lý nên đụng phải.

Anh Diên đã chở mẹ bé Tâm bồng bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Triều An. Các bác sĩ cho biết bé Tâm chỉ bị trầy xước bên ngoài.

Trong lúc anh Diên đang ngồi chờ tại bệnh viện thì một nhóm thanh niên xông vào hỏi “thằng nào đụng cháu tao?”. Khi anh Diên lên tiếng thừa nhận thì nhóm này lao vào dùng tay đấm đá cho đến khi anh ngã xuống nền nhà. Nhóm côn đồ đã nắm tóc lôi anh Diên từ trong khu cấp cứu ra đến bồn hoa phía trước và đập đầu anh vào bồn hoa này cho đến khi nạn nhân gục hẳn. Sau khi gây án cả nhóm thản nhiên bỏ đi.

Bệnh viện Triều An đã chuyển thẳng anh Diên qua Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu, nhưng đến 15 giờ ngày 25.6, anh đã tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem