TP.Hồ Chí Minh: Nhiều cá nhân làm việc nghĩa

Thứ bảy, ngày 06/07/2013 18:18 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bộ GDĐT rất tri ân các Mạnh Thường Quân đã cùng với ngành giáo dục làm nên một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và được xã hội đánh giá cao.
Bình luận 0

Ngày 5.7, ông Đỗ Quốc Anh - Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan Đại diện Bộ GDĐT tại TP.HCM chia sẻ: “Bộ GDĐT rất tri ân các Mạnh Thường Quân đã cùng với ngành giáo dục làm nên một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và được xã hội đánh giá cao. Nhân đây, Bộ GDĐT cũng mong các tổ chức, Mạnh Thường Quân, các ban, ngành… tiếp tục hỗ trợ thêm nữa cho kỳ thi tiếp theo (đợt 2, 3), các thí sinh trên cả nước được tiếp cận các hỗ trợ vật chất và tinh thần để có tâm trạng thoải mái, an tâm làm tốt bài thi”.

Được biết, kết thúc đợt thi thứ nhất, đã có hàng trăm nghìn lượt thí sinh tại TP.HCM tiếp cận được các suất ăn, chỗ trọ miễn phí từ các nhà hảo tâm và các trung tâm tình nguyện như: Trường ĐH Tài chính – Marketing hỗ trợ 10.000 suất ăn miễn phí; Nhà thờ Tân Định “bao” trọn gói 100% cho 150 thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi về chỗ trọ, ăn uống, đi lại; Trung tâm Hỗ trợ SV TP.HCM giới thiệu 33.822 chỗ trọ giá rẻ (7.000 chỗ miễn phí), 40.000 vé xe buýt miễn phí và 46.340 bữa cơm miễn phí…Ngoài ra, hàng ngàn sinh viên tình nguyện đã tham gia hướng dẫn ở các điểm thi, đưa đón thí sinh miễn phí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem