Trải lòng nữ sinh quay clip sex để... níu tình

Thứ ba, ngày 17/05/2011 13:52 PM (GMT+7)
Lần đầu tiên gặp mặt người yêu quen qua mạng, cô bé 18 tuổi đã sẵn sàng vào nhà nghỉ để “thỏa nỗi nhớ nhung”. Suốt hai năm sau đó, cô quay cuồng trong mối tình đầy nước mắt nhưng cũng không sao dứt ra được.
Bình luận 0

“Em và anh ấy quen nhau qua chat ola (một mạng chat qua điện thoại- PV). Gần một năm yêu nhau qua điện thoại, mãi đến khi em đỗ Đại học, lên Hà Nội, chúng mới gặp và đưa tình yêu ra ngoài thế giới thực”, Hương Lan, cô gái sinh năm 91 bắt đầu kể cho tôi nghe chuyện tình của mình.

Em chập chững “khám phá” thế giới “tình yêu, tình dục” đầy bí ẩn qua mạng từ những năm lớp 9, lớp 10.

“Chúng em chấp nhận chỉ yêu nhau qua mạng. Ngay từ những ngày đầu nhận lời, em và anh đã thường xuyên chat những chuyện “tế nhị”. Không hiểu sao, qua điện thoại, em có thể không ngại ngần, không giấu giếm, còn anh thì rất mạnh mẽ và biết cách dẫn dắt. Bọn em thường xuyên trao đổi ảnh, gọi điện và yêu như thế, cho đến khi em đỗ đại học, lên Hà Nội thì gặp nhau”, Lan kể.

Lần đầu tiên gặp gỡ, Lan đã bất ngờ trước vẻ đẹp trai của người yêu. Chính cô bé mạnh dạn gợi ý vào nhà nghỉ. “Chúng em cứ gặp nhau là nghĩ tới chuyện ấy. Tuần nào cũng hai, ba lần, thậm chí bốn lần. Em không thể dứt ra được khỏi nỗi nhớ anh, nỗi nhớ những lần gần gũi. Nhưng càng về sau, đòi hỏi của anh càng liên tục khiến em hoảng sợ".

img
Những lần cô bé từ chối “chuyện ấy” vì bận, hay vì mệt mỏi, anh ta lại mang những clip sex ra để dằn vặt, xúc xiểm cô đủ điều

Thời gian đầu yêu nhau trong ngọt ngào, chiều chuộng của Lan không kéo dài. Càng gần gũi, Lan càng nhận thấy sự cục cằn, thô lỗ đằng sau vẻ điển trai, điềm đạm của người yêu. Dù thế, cô bé vẫn yêu tha thiết.

Lan bộc bạch: “Em lúc nào cũng nơm nớp một cảm giác ghen tuông khó tả. Dù anh luôn nói yêu, và khẳng định chỉ ở bên em mới “có cảm giác”. Nhưng đến với nhau quá dễ dàng, em lại lo sợ anh sẽ thay lòng. Em hay ghen tuông, nghi ngờ, chính em cũng biết em dằn vặt anh quá nhiều về chuyện tin hay không tin. Nhưng hễ ở xa nhau, là em lại sợ”.

Cuối cùng, Lan nghĩ ra một cách “ghi dấu bằng chứng yêu đương” giữa hai đứa, đó là quay lại những lần quan hệ. Với chiếc điện thoại Nokia C3 đời mới, cô bé hồn nhiên đề nghị người yêu thử nghiệm. Anh ta tất nhiên không từ chối.

Lan chỉ không thể ngờ, người yêu của mình càng ngày càng quá quắt. Những lần cô bé từ chối “chuyện ấy” vì bận, hay vì mệt mỏi, anh ta lại mang những clip đó ra để dằn vặt, xúc xiểm cô đủ điều. Những lúc thiếu tiền, anh ta lại năn nỉ cô cho mượn laptop, điện thoại đi “cắm tạm”.

Anh ta bảo, nếu không có, anh ta đành phải mang máy chứa “kỷ vật” ra tiệm cầm đồ thì không hay. Vậy là cô lại đau đớn phục tùng anh ta. Phục tùng mà lòng đầy hoài nghi, lo lắng...

Câu chuyện của Lan chỉ là một trong số rất nhiều những bi kịch nữ sinh dại khờ, coi chuyện quay clip chăn gối như một minh chứng của tình yêu, để níu kéo tình cảm của người yêu.

Không biết rồi đây quan hệ giữa Lan sẽ đi tới đâu. Chỉ biết rằng, cô sinh viên năm thứ hai cho dù đã và đang phải gánh chịu những áp lực tâm lý quá sức, vẫn tiếp tục thiêu thân vào mối tình đầy nước mắt và lo sợ ấy.

Theo Vietnamnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem