“Trảm tướng”

Thứ năm, ngày 27/06/2013 18:41 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Giám đốc Đài Phát thanh -Truyền hình tỉnh Thái Bình vừa bị chủ tịch tỉnh này đình chỉ công tác trong 15 ngày vì thiếu trách nhiệm trong phòng chống cơn bão số 2.
Bình luận 0

- Thiếu trách nhiệm sao?

- Là thành viên Ban chỉ huy phòng chống lụt bão tỉnh, nhưng giám đốc không đi dự họp khẩn mà cử cấp phó đi thay, rồi công tác phát tin dự báo và thông tin phòng chống ảnh hưởng của cơn bão rất sơ sài. Còn giám đốc lúc đó bận dự sinh hoạt nghiệp vụ báo chí, vì vậy bị đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm.

- "Trảm tướng" à, hệt như bộ trưởng giao thông đi kiểm tra công trình nhỉ? Nhưng giám đốc bận sinh hoạt nghiệp vụ, cũng còn chỗ thông cảm, chứ có nơi cán bộ đi nhậu, hát hò, đánh bài... khi bão tới.

- Bà phó chủ tịch tỉnh cho biết: "Hôm lãnh đạo tỉnh và ngành xuống địa bàn kiểm tra bão thì nhân dân nói Thái Bình không tuyên truyền khiến họ không biết thông tin và chủ quan. Như thế là công tác tuyên truyền không kịp thời".

- Dù sao "trảm tướng" cho thấy lãnh đạo tỉnh sâu sát với dân, biết nghe dân. Vì vậy rất hân hạnh xin gửi tới lãnh đạo tỉnh một phiếu "tín nhiệm cao".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem