Tri ân khách hàng, Lâm Thao mong năm mới thành công

Nguyễn Thêm Thứ tư, ngày 07/02/2018 15:18 PM (GMT+7)
Nhằm đánh giá tổng kết công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao năm 2017, đồng thời động viên khuyến khích các đơn vị phân phối, khách hàng cùng các đơn vị vận chuyển thực hiện tốt công tác tiêu thụ, sản phẩm phân bón, mới đây Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tổ chức “Hội nghị gặp mặt khách hàng nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018”.
Bình luận 0

Tranh thủ “chớp” thời cơ, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh

Tới dự hội nghị có đồng chí Phạm Quang Tuyến-Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty; đồng chí Hoàng Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc công ty; lãnh đạo các phòng, ban, xí nghiệp thành viên trong công ty cùng 49 chủ thể đại diện hệ thống phân phối, tiêu thụ sản phẩm và đơn vị vận chuyển tiêu biểu trên các vùng miền trên toàn quốc của công ty đã về dự.

img

 Ông Vũ Xuân Hồng và ông Văn Khắc Minh - Phó Tổng Giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng và trao thưởng cho các đại lý được biểu dương trong công tác tiêu thụ phân bón quý IV.2017. Ảnh: N.T 

Trong năm 2017, tổng sản lượng phân bón của Công ty tiêu thụ đạt 1.098.590 tấn, trong đó supe lân 389.060 tấn; lân nung chảy 72.887 tấn; NPK-S các loại 636.642 tấn.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Thông - Trưởng phòng Kinh doanh đã báo cáo kết quả tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao năm 2017, một số giải pháp tiêu thụ sản phẩm phân bón năm 2018.

Theo báo cáo, năm 2017 kinh tế toàn cầu tiếp tục gặp nhiều khó khăn, trì trệ. Thời tiết, khí hậu bất thuận, giá rét kéo dài khi vào vụ xuân 2017, đặc biệt là mưa liên tục từ tháng 6 đến cuối năm 2017 đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới sản xuất nông nghiệp của nông dân, kéo theo việc tiêu thụ phân bón bị sụt giảm.

Đáng chú ý, ngành phân bón đang tiếp tục chịu nhiều ảnh hưởng của luật thuế giá trị gia tăng, khiến giá bán sản phẩm phân bón buộc phải tăng lên để bù chi phí, kéo theo sức mua của nông dân bị giảm so với trước. Phân bón nhập ngoại có giá thấp tràn vào thị trường Việt Nam cạnh tranh gay gắt với phân bón sản xuất trong nước.

Trong hệ thống khách hàng của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, việc phân vùng còn khó khăn và chưa được hoàn thiện cụ thể, phương thức bán hàng, giá bán chưa được kiểm soát để ổn định thị trường theo vùng từ hệ thống cấp 2, cấp 3, chế tài xử lý chưa triệt để...

Với mục tiêu phát triển thương hiệu, giữ vững ổn định và phát triển thị phần trên thị trường, công ty đã linh hoạt nắm bắt, dự đoán diễn biến thị trường theo từng thời điểm mùa vụ, tranh thủ thời cơ tạo ra những thuận lợi cho công ty và khách hàng trong công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón, đáp ứng được yêu cầu thị trường sản xuất nông nghiệp.

Quan tâm, chú trọng và tăng cường công tác tiếp thị sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng bằng nhiều hình thức như tổ chức thực hiện mô hình trình diễn bón phân Lâm Thao; hội nghị hướng dẫn sử dụng phân bón theo quy trình bón phân khép kín cho các loại cây trồng; thông tin quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên các tài liệu, tờ rơi, tập tin, tạp chí… để hướng dẫn người nông dân lựa chọn sử dụng phân bón Lâm Thao mang lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, công ty cũng linh hoạt điều chỉnh và áp dụng các cơ chế, chính sách về tiêu thụ sản phẩm kịp thời, phù hợp với diễn biến từng thời điểm mùa vụ; khai thác tối đa các loại hình phương tiện vận chuyển bằng đường sắt, đường biển... Chỉ tính riêng kết quả tiêu thụ trong quý IV.2017, công ty đã đạt 360.878 tấn. Trong đó supe lân và lân nung chảy đạt 170.490 tấn; NPK-S các loại 190.387 tấn.

Nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Tại hội nghị, đại diện Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cho biết, trong năm 2018, mục tiêu của công ty là tiếp tục tăng cường và tập trung đầu tư cho công tác tiếp thị sản phẩm phân bón Lâm Thao, tăng cường khai thác sử dụng phương tiện vận chuyển đường sắt, đường biển để giảm chi phí vận chuyển. Tiếp tục xây dựng và áp dụng giá bán sản phẩm theo khu vực, kho gửi hàng tương ứng phù hợp với giá cả thị trường.

Áp dụng thực hiện cơ chế khuyến khích cho công tác tiếp thị sản phẩm đặc biệt là phân bón NPK-S hàm lượng cao, lân nung chảy và sản phẩm phân bón mới chuyên dùng cho từng thời điểm để nâng cao hiệu quả sản xuất của người tiêu dùng. Tiếp tục áp dụng linh hoạt các cơ chế chính sách về tiêu thụ sản phẩm, tháo gỡ khó khăn về tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo quyền lợi hài hòa của công ty, khách hàng hệ thống bán hàng cấp 2, cấp 3 và người tiêu dùng.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Quang Tuyến - Tổng Giám đốc công ty, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng công ty; đồng chí Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc đã trao tặng Cờ đơn vị dẫn đầu tiêu thụ phân bón năm 2017 cho Công ty CP Xuất nhập khẩu Hà Anh và Công ty TNHH TM dịch vụ Nghĩa Phát; biểu dương Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang; Công ty CP TM tổng hợp Toan Vân - Thái Bình; Công ty CP Phùng Hưng; Công ty TNHH Như Linh. Trao mức thưởng loại A cho Công ty CP TM Hà Ngọc; Công ty TNHH MTV Dịch vụ và TM tổng hợp Thanh Sơn; Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn; Công ty CP XNK Hóa chất Miền Nam vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao đạt sản lượng cao trong quý IV.2017.

Trao tặng giấy khen cho Công ty CP VTNN Lạng Sơn; Công ty CP Thương mại Thành Nam; Công ty CP VTNN Thái Nguyên; Công ty TNHH TM Thủy Ngân; Công ty TNHH TM Hải Hiền; Công ty TNHH TMDV Kim Ngoan; Công ty CP VTNN Quảng Ninh; Công ty TNHH Ngọc Nhâm; Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội; Trung tâm dậy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh Hải Dương.

Cũng nhân dịp này đồng chí Tổng Giám đốc quyết định khen thưởng 15 khách hàng đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao đạt sản lượng cao trong 6 tháng cuối năm 2017, góp phần vào hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem