Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013: Trình làng nhiều dòng xe mới

Thứ hai, ngày 27/05/2013 16:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với tổng số gần 400 gian hàng trưng bày của 250 doanh nghiệp, triển lãm Quốc tế công nghiệp ô tô xe máy và phụ trợ lần thứ 9 (Saigon Autotech & Accessories 2013) sẽ được tổ chức tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM từ ngày 30.5 đến 2.6.
Bình luận 0

Saigon Autotech & Accessories 2013 sẽ trưng bày 300 loại sản phẩm được các đơn vị tiêu biểu như hãng: Motul, Dunlop, Pinaco, Ắc quy Thành Công, dầu nhờn Vavoline, … của các quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất ô tô Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, UAE...

img

Lần này xuất hiện tại Autotech, Subaru sẽ trình làng các dòng xe mới nhất ở mọi phân khúc bao gồm: BRZ, Subaru XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV và Dòng xe 7 chỗ Tribeca 3.6R.

Đặc biệt hơn, sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng mẫu xe Forester 2.0XT hoàn toàn mới, thế hệ thứ tư của xe Forester với thiết kế trẻ trung và đầy sức mạnh của Subaru.

Ngoài ra, ban tổ chức có hoạt động lái thử xe qua chướng ngại vật được dựng thực tế để khiến người tham gia có thể trải nghiệm trực tiếp tính năng lái có một không hai và an toàn đến độc đáo của các dòng xe Subaru.

Ban tổ chức của Saigon Autotech còn tổ chức các hoạt động giao thương, các chuyến tham quan thực tế sản xuất của các doanh nghiệp Việt Nam cho các đoàn doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem