Xưởng độ Mellow của Đức thường xây dựng những cỗ máy “thoát ly khỏi sự điên rồ”. Năm ngoái, họ đã dành giải thưởng Sultans of Sprint với chiếc xe Ducati Frankenstein của họ. Và năm nay, họ trở lại với một siêu phẩm dữ dội hơn - một Triumph Thruxton R tăng áp với tên gọi là Phantom Blaze.
Triumph Thruxton R Phantom Blaze
Mellow có trụ sở tại Obersulm, một thị trấn nhỏ ở bang Baden-Württemberg, Đức. Đây là quê hương của những tên tuổi nổi tiếng như Daimler, Porsche và Bosch. Sau khi Mellow giành được giải thưởng Sultans of Sprint năm ngoái, Triumph đã liên lạc với Mellow và yêu cầu họ xây dựng chiếc xe Phantom Blaze.
Flo Hubert, người đứng đầu của Mellow cho biết, “Nhiệm vụ đã rõ ràng: Xây dựng một chiếc xe chiến thắng, và làm cho xe trở nên trông tuyệt đẹp!”.
Các quy định yêu cầu động cơ hai xi-lanh và làm mát bằng nước, do đó, Mellow bắt đầu quét danh mục các mẫu xe cổ điển hiện đại Modern Classic của Triumph.
Triumph đã liên lạc với Mellow và yêu cầu họ xây dựng chiếc xe Phantom Blaze
Mellow cuối cùng đã quyết định trên Thruxton R. Triumph muốn kỷ niệm tinh thần Spirit of 59 của họ, với sự ra mắt của các mô hìnhTriumph Bonneville. Vì vậy, Mellow quyết định kết hợp kỹ thuật siêu nạp công nghệ cao với một dàn quây kiểu cổ điển.
Bộ siêu nạp là một động cơ Rotrex C15-60, các kim phun lớn hơn cũng được thêm vào động cơ để tăng lưu lượng nhiên liệu, cùng với một bộ làm mát dầu nhằm giảm nhiệt độ cho động cơ.
Một hệ thống ống xả lớn với các bộ giảm thanh tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt bởi các chuyên gia của MotoGP SC-Project. Mellow sau đó tạo ra một cánh tay đòn 8,5 cm mở rộng. Họ cũng hạ thấp hệ thống treo trước và thêm giảm xóc Wilber ở phía sau.
Chiếc ghế được bọc bởi thợ may - một chuyên gia xe máy đến từ miền nam nước Đức.
Cùng ngắm một số hình ảnh của chiếc Triumph Thruxton R Phantom Blaze:
Tay độ Lionel Duke đã bỏ ra thời gian 700 giờ đồng hồ để hoàn thành dự án “Mrs. Duke” của mình.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.