Triumph Tiger 1200 2018 ra mắt toàn cầu tại triển lãm EICMA 2017 tại Milan, Italy. Xe máy mới nhẹ hơn 11 kg so với thế hệ trước. Các cập nhật khác bao gồm ánh sáng thích ứng vào cua, màn hình màu TFT, sáu chế độ điều khiển, toàn bộ đèn chiếu sáng LED, thiết bị chuyển mạch ngược sáng; đánh lửa không chìa và Triumph Shift Assist (ly hợp lên và xuống).
Hệ thống điều khiển bướm ga Ride-by-wire cung cấp lên đến 6 chế độ điều khiển cho phù hợp với môi trường đa dạng. Điều này bao gồm Road, Rain, Off-road, Sport, Rider programmablevà Off-Road Pro. Chế độ Off-Road Pro hoàn toàn mới lý tưởng cho những người lái có kinh nghiệm khi công nghệ chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát độ bám đường tắt.
Triumph Tiger 1200 2018
Triumph Tiger 1200 2018 lấy sức mạnh từ động cơ DOHC ba xi-lanh 1200 cc với làm mát bằng chất lỏng và phun nhiên liệu trực tiếp. Nó tạo ra công suất 141 PS ở 9.350 vòng/phút và mô-men xoắn 122 Nm tại 7.600 vòng/phút.
Phía trước sử dụng một phuộc ngược WP 48 mm, và phía sau đi kèm với một giảm xóc monoshock WP, cả hai hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng điện tử. Các phanh đĩa trước 305 mm và đĩa sau 282 mm với công nghệ chống bó cứng phanh ABS khi vào cua và kiểm soát độ bám đường vào cua tăng cường sự an toàn của xe.
Triumph Tiger 1200 2018 sẽ đối đầu với Ducati Multistrada 1200
Tại thị trường Anh, Triumph Tiger 1200 2018 có nhiều biến thể: XR, XRx, XRt, XRx Low, XCx và XCa. Khi ra mắt, mẫu xe này sẽ chủ yếu cạnh tranh với dòng Ducati Multistrada 1200.
Thế hệ thứ hai của maxi scooter BMW C650 Sport 2018 được cập nhật với một cơ thể mới, nhiều thiết bị tiêu chuẩn hơn,...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.