Trộm đàng hoàng mở cửa nhà, phá khóa xe Nouvo

Thứ năm, ngày 23/12/2010 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một tên trộm lần lượt mở khóa cửa, phá khóa xe, lấy đi chiếc Nouvo đang dựng ở trong nhà. Cả thời gian mở cửa nhà, phá khóa và dắt xe đi chỉ diễn ra trong vài giây.
Bình luận 0

Theo những hình ảnh trong clip, tên trộm mặc quần jeans màu đen, áo phông màu trắng, đi giầy thể thao.

Tên trộm to gan này thò một tay vào trong, mở chiếc khóa hờ móc trên cửa. Hành động này chỉ làm... ba con mèo đang nằm ở dưới cửa chú ý.

>> Trộm ung dung mở cửa, vào nhà dắt xe máy

img
Tên trộm phá khóa chiếc Nouvo

Rất nhanh, tên trộm đặt chiếc khóa xuống nền nhà, tiến đến chiếc xe. Vừa để ý cửa phòng trong căn nhà, tên trộm đưa tay phá khóa chiếc Nouvo, gạt chân chống, dắt xe ra cửa.

Hành động của tên trộm rất liều lĩnh nhưng “chuyên nghiệp”. Cả thời gian mở cửa nhà, phá khóa và dắt xe đi chỉ diễn ra trong vài giây.

img
Tên trộm thản nhiên dắt xe ra cửa

Theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu, vụ trộm này diễn ra trên địa bàn đường Đất Thánh, quận Tân Bình, TP.HCM.

Vụ trộm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự lơ là cảnh giác của một số hộ gia đình trước tệ nạn trộm cắp đang hoành hành thời gian gần đây. Đừng lầm tưởng rằng đã cho xe vào trong nhà thì đã an toàn, tốt nhất nên cất ở vị trí thích hợp và khóa cẩn thận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem