Trực ở đầm nhà ông Vươn không phải lực lượng chức năng?

Thứ ba, ngày 31/01/2012 14:50 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vũ Văn Hội - một đối tượng có “số” trên địa bàn xã Vinh Quang cho biết, Hội cùng nhóm đối tượng Trọng “Phồn”, Chương. Họ không phải là lực lượng chức năng của xã hay huyện nhưng đến trực canh khu vực đầm của hộ ông Vươn là do xã, huyện “nhờ” (?!).
Bình luận 0

* Liên quan đến việc một số đối tượng lạ mặt ngăn cản người nhà ông Vươn vào khu đầm của gia đình, theo tìm hiểu của NTNN, các đối tượng này gồm có Hoàng Văn Chương, Phường “Tố”... có quan hệ với chủ đầm Vũ Văn Kết và đối tượng tên Trọng “Phồn”.

Một số chủ đầm ở huyện Tiên Lãng cho biết, chủ đầm Vũ Văn Kết cũng có một chiếc máy xúc, tương tự chiếc máy xúc đã phá hủy ngôi nhà hai tầng của gia đình ông Quý.

Vũ Văn Hội - một đối tượng có “số” trên địa bàn xã Vinh Quang cho biết, Hội cùng nhóm đối tượng Trọng “Phồn”, Chương. Họ không phải là lực lượng chức năng của xã hay huyện nhưng đến trực canh khu vực đầm của hộ ông Vươn là do xã, huyện “nhờ” (?!).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem