Trực thăng rước nữ sinh là… loại rải thuốc sâu

Thứ năm, ngày 24/03/2011 17:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau những hình ảnh và về trực thăng tới tận sân trường đại học rước nữ sinh gây xôn xao dư luận, đã có kết luận khẳng định, chiếc trực thăng là loại chuyên dùng trong việc... đồng áng, dùng rải thuốc trừ sâu.
Bình luận 0
img
 

Mấy ngày qua, câu chuyện về một nữ sinh 20 tuổi được “đại gia” đưa trực thăng đến tận sân trường đón về trở thành câu chuyện bàn ra tán vào của sinh viên, thầy cô giáo của trường đại học Đức Châu, Sơn Đông, Trung Quốc. Thậm chí đã có nhiều phóng viên đến để tìm hiểu vấn đề và điều tra sự việc.

Hôm qua 23.3, Ban giám hiệu trường đại học Đức Châu đã công bố kết luận sau khi tìm hiểu.

Theo đó, chiếc trực thăng màu đỏ chỉ là loại máy bay chuyên dùng phục vụ sản xuất nông nghiệp và người đàn ông khoảng chừng 40 tuổi là bố của nữ sinh. Buổi chiều ngày 19.3, chủ sở hữu sau khi dùng trực thăng rải thuốc trừ sâu, hoàn thành công việc, ông đã tiện đường đến trường đón con gái.

Tuy nhiên, đại diện nhà trường không chịu tiết lộ danh tính sinh viên của mình cũng như cha mẹ của cô, và cho biết: “Sau khi sự việc trở nên ầm ĩ, nữ sinh viên phải chịu nhiều áp lực. Vì vậy chúng tôi sẽ không tiết lộ tên tuổi của nữ sinh này, nhưng chúng tôi khuyến cáo các bậc cha mẹ không nên dùng cách này để đón đưa con cái mình. Việc làm của nữ sinh cũng không vi phạm quy định của nhà trường nên sẽ không có hình thức kỷ luật nào”.

Theo Ynet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem