Trung đoàn
-
2 máy bay AN -26 mang số hiệu 286 và 261 của Quân chủng phòng không không quân Việt Nam đã cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) ra khu vực tìm kiếm máy bay mất tích, dự kiến hoạt động trong khoảng 2h.
-
19h tối nay (10.3), chiếc thủy phi cơ DHC6 đã về đến sân bay Phú Quốc. Trước đó, khoảng 30 phút trực thăng Mi 171 mang số hiệu 02 của Trung đoàn 917 (Sư đoàn 370) cũng đã về tới sân bay Phú Quốc, nhưng vẫn chưa có phát hiện gì mới.
-
Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ yêu cầu lực lượng tìm kiếm Việt Nam phải làm chủ trong công tác tìm kiếm. Hoạt động tìm kiếm của các nước bạn phải có lực lượng của chúng ta đi cùng. Tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.
-
Sáng nay (10.3), theo lịch trình, một chiếc trực thăng sẽ đón Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Phạm Quý Tiêu đi thị sát vùng biển nghi có mảnh vỡ của máy bay Malaysia bị mất tích.
-
Được sự cho phép của lãnh đạo Không quân Việt Nam, trưa nay (9.3), PV Dân Việt đã có mặt trên máy bay Mi 17104 (Sư đoàn 370 Không quân Việt Nam) ghi nhận cuộc tìm kiếm cứu nạn.
-
Sau hơn 4 giờ bay tìm kiếm máy bay của Hãng hàng không Malaysia trên khu vực tọa độ đã cho trước, tổ bay đã rà soát khắp vùng tìm kiếm nhưng không phát hiện hiện tượng nào nghi vấn có máy bay bị nạn của Malaysia.
-
Trưa nay (9.3), phóng viên Báo điện tử Dân Việt đã lên trực thăng của Không quân Việt Nam đi tìm kiếm máy bay Boeing 777 của Malaysia bị mất tích sớm 8.3.
-
Hàng dài các máy bay tiêm kích – bom Su-22M3/M4 của Trung đoàn 921 Sao Đỏ sẵn sàng xuất kích bảo vệ vùng trời Thủ đô Hà Nội thân yêu.
-
“Súng bên súng đầu sát bên đầu/Đêm rét chung chăn thành đôi tri kỷ” (Đồng chí- thơ Chính Hữu), dù thời chiến hay thời bình, tình đồng chí đồng đội của những người lính Cụ Hồ luôn sắt son, sâu nặng.
-
Rạng sáng 17. 2.1979, Trung Quốc bất ngờ đưa quân tràn qua biên giới, đồng loạt tấn công 6 tỉnh biên giới lãnh thổ Việt Nam từ Pa Nậm Cúm (Lai Châu) đến Pò Hèn (Quảng Ninh) với chiều dài 1.200 km.