Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Theo SIPRI, xuất khẩu vũ khí của Trung Quốc từ năm 2008 đến 2012 đã tăng 162% so với giai đoạn 5 năm trước đó. Pakistan mua đến 55% lượng xuất khẩu vũ khí của Trung Quốc và tiếp tục là khách hàng tiềm năng nhất trong những năm tới.
Tiếp sau Pakistan, Myanmar và Bangladesh là hai khách hàng lớn của ngành xuất khẩu vũ khí Trung Quốc.
Trong danh sách những nước xuất khẩu hàng đầu thế giới mà SIPRI công bố, Mỹ và Nga vẫn giữ hai vị trí đầu tiên. Hai nước này có thị phần xuất khẩu vũ khí lần lượt là 30% và 26%. Tiếp đến là Đức 7% và Pháp chiếm 6%.
T.V