Trung tâm thương mại đá quý mỹ nghệ Kim Hoàn Tuần Châu

Thứ hai, ngày 06/06/2011 06:57 AM (GMT+7)
Trung tâm thương mại đá quý mỹ nghệ Kim Hoàn Tuần Châu được tổ chức, thành lập bởi sự hợp tác giữa Công ty Âu Lạc_Tập Đoàn Tuần Châu và Trung Tâm Hợp Tác Quốc Tế I.T.C_Hội Mỹ Nghệ Kim Hoàn Đá Quý Việt Nam
Bình luận 0

Trung tâm thương mại đá quý mỹ nghệ Kim Hoàn Tuần Châu được tổ chức, thành lập bởi sự hợp tác giữa Công ty Âu Lạc_Tập Đoàn Tuần Châu và Trung Tâm Hợp Tác Quốc Tế I.T.C_Hội Mỹ Nghệ Kim Hoàn Đá Quý Việt Nam.

img

Trung tâm thương mại đá quý mỹ nghệ Kim Hoàn Tuần Châu

Trung Tâm được chính thức cắt băng giao thương khánh thành vào ngày 29.4.2011 tại Lâu Đài trắng –Đảo Tuần Châu-Hạ Long –Quảng Ninh. Với ý nghĩa và sự đóng góp to lớn trong công cuộc xây dựng đất nước ta thành một nước công nghiệp hoá, hiện đại hoá và ngày càng giàu mạnh hơn.

img

Trung Tâm TM ĐQ MN Kim Hoàn Tuần Châu là nơi hội tụ của những Tinh Hoa Báu Vật đất trời, thiên nhiên Việt Nam. Được những Nghệ Nhân, Doanh Nhân, Danh Nhân của cả nước khai thác và chế tác quần tụ về đây .

img

Tại đây, với mức đầu tư ban đầu với hàng ngàn mặt hàng, mẫu mã khác nhau của các loại đá quý hiếm, mỹ nghệ điêu khắc, vàng bạc trang sức, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Từ những tinh thể đá lớn nguyên bản của thiên nhiên để trưng bày, triển lãm, những khối đá, gỗ khổng lồ được điêu khắc tinh xảo để phục vụ trang trí nội ngoại thất, đến đá quý phong thuỷ trấn trạch mang đến sự bình an, vượng khí, cũng như năng lượng bảo vệ sức khoẻ của con người, những báu vật có tuổi thọ hàng trăm triệu năm để đấu giá hay những sản phẩm trang sức quý hiếm độc đáo…, tất cả đều có thể tìm thấy tại Trung Tâm TM ĐQ MN KH Tuần Châu.

img
 
img

Với quy mô hoành tráng,chất lượng uy tín, hàng hoá phong phú và sự phục vụ chuyên nghiệp…, TT TM ĐQ MN KH Tuần Châu tự tin sẽ làm hài lòng quý khách

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem