Trung úy CSGT lại bị hất lên nắp ca pô

Thứ hai, ngày 08/08/2011 10:35 AM (GMT+7)
Không xuất trình được giấy tờ xe, lái xe đã nổ máy và bất ngờ nhấn ga lao thẳng khiến một trung úy bị hất thẳng lên nắp ca pô, bám lơ lửng suốt hơn 1km. Cảnh sát Bắc Giang đã bắt giữ lái xe, khởi tố vụ án.
Bình luận 0

Đại tá Nguyễn Văn Chức - Trưởng Công an TP Bắc Giang cho biết: “Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án “chống người thi hành công vụ”, đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự Thân Văn Sử (SN 1972), nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ tiến hành khởi tố bị can theo quy định với tội danh “Chống người thi hành công vụ” do đối tượng cố tình lao xe vào tổ công tác hất một chiến sĩ cảnh sát lên nắp ca pô ủn thẳng hơn 1km”.

Đại tá Nguyễn Văn Chức cho biết sự việc xảy ra vào sáng 5.8.2011, tổ công tác của Công an phường Ngô Quyền - TP Bắc Giang gồm các chiến sĩ: Trung úy Nguyễn Văn Thành, Trung úy Lương Tuấn Anh và Trung sĩ Bùi Đăng Huy phối hợp với các cơ quan liên quan đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Xương Giang- Hùng Vương - TP Bắc Giang.

 img
Đối tượng Thân Văn Sửu tại cơ quan công an

Tổ công tác phát hiện xe ô tô 4 chỗ mang BKS 98H-4226 đi hướng Hùng Vương ra Xương Giang đi sai biển báo quy định khi chạy tắt vòng qua vòng xuyến. Phát hiện sai phạm, lực lượng chức năng lập tức ra hiệu lệnh đối với chủ phương tiện dừng xe để tiến hành kiểm tra. Lái xe được xác định là Thân Văn Sử (SN 1972), ở số nhà 20, đường Quang Trung, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang.

Sau khi dừng xe, lái xe Thân Văn Sử không xuất trình được các giấy tờ liên quan với lí do để quên ở nhà nên đề nghị được đi xe về nhà lấy. Tuy nhiên, đề nghị của lái xe không được chấp nhận. Tổ công tác yêu cầu lái xe để xe lại cho đến khi có đầy đủ các giấy tờ liên quan sẽ tiến hành giải quyết”.

Tuy nhiên, đối tượng Thân Văn Sử đã mở cửa, vào xe nổ máy và bất ngờ nhấn ga lao thẳng vào tổ công tác. Hai chiến sĩ đang đứng trước mũi xe là trung úy Nguyễn Văn Thành và trung úy Lương Tuấn Anh, chỉ có chiến sĩ Huy kịp phản xạ nhảy sang bên thoát thân. Chiến sĩ Thành bị “xe điên” hất thằng lên nắp ca pô, chỉ kịp bám lơ lửng trong khi “xe điên” tiếp tục rồ ga lạng lách khiến người dân kinh hãi la ó, yêu cầu lái xe dừng lại.

Mặc dù chiến sĩ công an vẫn bám trên nắp ca pô và người dân phản ứng dữ dội nhưng đối tượng Thân Văn Sử vẫn lao xe chạy qua các tuyến phố như Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Lưu mới dừng xe lại. Y định bỏ về nhà thì bị tổ công tác của phường Ngô Quyền bắt giữ.

Hiện Công an TP Bắc Giang đang tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo Dân Trí
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem