Trúng xe hơi nhờ ăn xúc xích

Thứ hai, ngày 07/11/2011 05:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhờ ăn xúc xích, chị Châu Ngọc Dung (xã Vĩnh Mỹ, Hòa Bình,TP Bạc Liêu) đã may mắn trúng một chiếc xe Kia Morning SXAT.
Bình luận 0

Chị Dung là khách hàng duy nhất may mắn trúng giải đặc biệt trong Chương trình "Xúc xích tiệt trùng, mua chung trúng lớn" của Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan).

img
Chị Dung nhận giải thưởng là chiếc xe Kia Morning XSAT.

Ngoài ra, tại buổi trao giải thưởng tổng kết chương trình khuyến mãi của Vissan cuối tuần qua tại TP. HCM, ba khách hàng khác ở 3 miền đất nước (gồm Hà Nội, Huế, Vũng Tàu) cũng đồng trúng giải nhất, mỗi giải một xe máy Air Blade. Gần 3.000 giải thưởng khác cũng được trao cho các khách hàng, tổng giá trị chương trình lên tới hơn 5,5 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mãi đợt này của Vissan diễn ra từ ngày 15.8 - 30.9 vừa qua, nhằm hưởng ứng "Tháng khuyến mãi" do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức. Đồng thời, chương trình cũng góp phần kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và thực hiện cuộc phát động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị.

Theo ông Văn Đức Mười - Tổng Giám đốc Vissan, chương trình khuyến mãi đã thu hút sự tham gia của gần 320.000 khách hàng với hơn 1 triệu tham gia dự rút thăm trúng thưởng. Doanh thu của công ty cũng nhờ đó tăng hơn 15% so với cùng kỳ, tăng 10% so với tháng trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem