Trước trận derby, Walcott “dìm hàng” Tottenham

Thứ sáu, ngày 30/08/2013 09:29 AM (GMT+7)
Trước cuộc “đại chiến” tại sân Emirates vào chủ nhật, tiền vệ Theo Walcott đã lên tiếng tuyên bố, Arsenal vẫn là đội bóng số một ở phía Bắc thành London, bất chấp việc Tottenham đã chi tới gần 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.
Bình luận 0

Vào tối chủ nhật tới, trận derby phía Bắc thành London giữa Arsenal với Totteham sẽ diễn ra tại sân Emirates. Ở thời điểm này, The Gunners vẫn đang vượt trội trong các cuộc đối đầu trước đây khi thắng 15, hòa 12, thua 5 trong 32 lần chạm trán gần nhất trên tất cả các mặt trận. Lần gần đây nhất, Spurs giành chiến thắng tại thánh địa của Arsenal vào ngày 20.11.2010 (thắng 3-2).

img

Kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Tottenham đã chi ra tới 96 triệu bảng để chiêu mộ 6 tân binh gồm Paulinho, Nacer Chadli, Roberto Soldado, Etienne Capoue, Vlad Chiriches và Erik Lamela. Chắc chắn, sự bổ sung này sẽ giúp thầy trò HLV Andre Villas-Boas trở thành đối thủ xứng tầm của Arsenal.

Mặc dù vậy, tiền vệ người Anh vẫn cho rằng, Tottenham sẽ không thể thay đổi được lịch sử trong trận derby vào chủ nhật tới, dù cho Arsenal mới chỉ có 1 tân binh duy nhất trong “phiên chợ hè” 2013, đó là tiền đạo trẻ Yaya Sanogo.

Walcott phát biểu trên tờ Evening Standard: “Mùa hè này, Tottenham đã chi tiêu rất mạnh mẽ để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Arsenal đang có được sự tự tin và hưng phấn cao độ. Do đó, tôi nghĩ rằng Totteham sẽ không có cửa giành chiến thắng tại sân Emirates.

Chắc chắn, với một đội hình đồng đều và chất lượng cùng một HLV giỏi, Tottenham sẽ khiến Arsenal gặp không ít khó khăn trong trận đấu tới. Thế nhưng, tôi và các đồng đội chỉ tập trung vào chính mình và hướng tới một mục tiêu duy nhất là đánh bại mọi đối thủ.

Dù kết quả trận derby sắp tới có như thế nào đi chăng nữa thì đó cũng sẽ là một trận đấu được giới chuyên môn và người hâm mộ trên khắp thế giới chờ đợi. Với riêng cá nhân tôi, tôi cũng rất nóng lòng và muốn bước vào cuộc đọ sức này ngay lập tức”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem