Truy bắt trùm buôn lậu Dũng “mặt sắt”

Thứ tư, ngày 08/05/2013 10:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Có trong tay nhiều nhiều đàn em “có số má”, sau khi Phương “linh hột” bị bắt giữ về tội giết người, Dũng "mặt sắt" (Quảng Ninh) đương nhiên trở thành ông trùm số 1 vùng biên đến nay.
Bình luận 0

Theo nguồn tin của Dân Việt, ngay sau đêm 5.5, sau khi bắt hơn 10 "cộm cán" buôn lậu tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh (Hải Hà), Cơ quan cảnh sát điều tra (C45), Bộ Công An đã xác định và phát lệnh truy nã trùm buôn lậu vùng biên là Hà Tuấn Dũng (SN 1974, Trà Cổ, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).

Theo người dân vùng biên Móng Cái, trùm buôn lậu vùng biên Móng Cái có biệt danh rất đặc biệt là Dũng “mặt sắt”. Bằng việc thâu nạp nhiều nhiều đàn em “có số má”, do vậy Dũng nổi lên song hành với ông trùm Phương “linh hột”. Sau khi Phương “linh hột” bị bắt giữ về tội giết người (2009), Dũng đương nhiên trở thành ông trùm số 1 vùng biên đến nay.

img
Cửa khẩu Bắc Phong Sinh vắng lặng khác thường sau đêm truy kích của cơ quan công an.
img
Trong ngày 7.5, cơ quan công an tiếp tục thực hiện lệnh khám xét nhiều doanh nghiệp buôn bán hàng tạm nhập tái xuất tại TP. Móng Cái.

Hiện rất nhiều nguồn tin cho rằng Dũng “mặt sắt” đã bị bắt giữ tại Hà Nội, tuy nhiên phía cơ quan công an vẫn chưa có thông tin xác nhận.

Trong cả ngày 7.5, cơ quan công an tiếp tục thực hiện lệnh khám xét nhà riêng tại TP. Móng Cái của các đối tượng liên quan đến việc buôn bán, vận chuyển tạm nhập tái xuất hàng hóa trái phép đã bị bắt giữ. Nhiều tài liệu, thiết bị phục vụ cho các hoạt động buôn bán trái phép đã bị thu giữ để phục vụ cho công tác điều tra.

Dân Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem