Truy tìm kẻ tung clip công an ném dùi cui vào xe

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 07:09 AM (GMT+7)
Về một đoạn clip được tung lên mạng Internet cho rằng "Công an Thanh Hóa ném dùi cui vào xe máy vi phạm", sau khi điều tra, xác minh làm rõ, đã xác định đoạn clip là sai sự thật và người đưa clip lên mạng có dụng ý xấu.
Bình luận 0

Đại tá Lê Văn Nghiêm - Trưởng Công an TP cho biết: Đoạn clip trên được quay vào trưa 1.11.2011 tại ngã ba đường Trường Thi và đường Ngô Quyền, TP Thanh Hóa khi xảy ra va quệt giữa hai xe môtô do anh Nguyễn Trung Kiên, đi xe máy SH BKS 36R7 - 2407 không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ cao nên đã va quệt với xe máy Wave BKS 36P4 - 6217 do anh Vũ Văn Khoa điều khiển khiến cả hai chiếc xe đổ xuống đường. Sự việc xảy ra vào đúng giờ cao điểm nên một số người dân hiếu kỳ đã tụ tập rất đông.

Lúc đó, tổ công tác làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự ATGT của TP Thanh Hóa do đồng chí Lường Kế Lự - cán bộ Đội CSTT (Công an thành phố) cùng 4 đồng chí dân quân đang chốt tại ngã ba đường Trường Thi - Ngô Quyền đến giải quyết.

Trong lúc lực lượng chức năng đang giải tán đám đông, đảm bảo ANTT thì có một đối tượng lợi dụng sơ hở lấy gậy của một đồng chí dân quân đang để ở đầu xe máy dựng gần đó rồi chọc vào bánh trước của chiếc xe máy Wave bị va quệt, dùng camera ghi hình sau đó tung lên mạng Internet với dụng ý xấu.

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Trung Kiên, người điều khiển xe máy SH va quệt với xe máy Wave cũng khẳng định: Không có việc Công an, dân quân cơ động dùng gậy ném vào bánh xe khi xe đang chạy trên đường mà chiếc gậy này được chọc vào chiếc xe va quệt sau khi hai xe đã đổ xuống đường trong lúc lộn xộn.

Hiện nay, Công an TP Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ và sẽ xử lý nghiêm đối tượng nào đã tung clip sai sự thật nói trên lên mạng.

Theo CAND

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem