Tự làm thiệp điện tử độc đáo trên Facebook

Thứ tư, ngày 26/01/2011 10:12 AM (GMT+7)
Không hiếm các phần mềm tạo thiệp điện tử có trên mạng nhưng hầu hết bạn phải tải về và trải qua nhiều bước hết sức phức tạp. Nhưng nếu bạn dùng Facebook thì có thể rút ngắn được các vấn đề này.
Bình luận 0

Mỗi dịp Lễ, Tết, tặng quà cho người thân là việc làm hết sức ý nghĩa. Trong thời gian gần đây, khi Internet đã nở rộ trên toàn cầu và đạt được những bước tiến lớn thì “quà tặng số” đang trở thành một trào lưu được rất nhiều người ưa chuộng. Thiệp điện tử cũng là một trong số đó.

img
Ảnh: GMSNews

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, những phần mềm tạo thiệp điện tử có rất nhiều nhưng đều có những cách dùng khác nhau nên tạo ra một “ma trận” là điều dễ hiểu. Nó thực sự khó với những người không quá giỏi về công nghệ và khâu ý tưởng thiết kế.

Với mục đích giảm thiểu tối đa những khâu phức tạp hóa của các phần mềm tạo ra, nếu bạn là một tín đồ của Facebook thì ứng dụng EasyHi mà Facebook mới cung cấp là một giải pháp rất tốt có thể tham khảo và tiết kiệm thời gian.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này đó là bạn có thể tạo ra những clip rất thú vị từ các các hình ảnh của bạn, khuôn mặt và giọng nói cũng có thể được thu trực tiếp qua webcam, hình ảnh ngộ nghĩnh có sẵn, nhạc hay video từ Youtube...

Bên cạnh đó, ứng dụng EasyHi vừa xuất hiện trên Facebook dịp đầu năm mới còn có các hiệu ứng rất đẹp. Và điều quan trọng những đó là chỉ cần vài phút người sử dụng đã có thể tạo ra những những clip độc đáo để tặng người thân hoặc bạn bè.

Theo TT&VH

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem