Tuấn Hưng: "Lệ Quyên là nữ ca sĩ cuối cùng hát cùng tôi"

Thứ sáu, ngày 27/09/2013 14:48 PM (GMT+7)
Tại cuộc họp báo công bố liveshow Dấu ấn tháng 10, Tuấn Hưng đã chia sẻ với khán giả, Lệ Quyên sẽ là nữ ca sĩ cuối cùng mà anh sẽ hát song ca trên sân khấu hay trong các sản phẩm âm nhạc.
Bình luận 0
Chia sẻ về những khách mời sẽ xuất hiện trong chương trình, Tuấn Hưng dành nhiều lời ca ngợi cho Lệ Quyên: “Quyên là một màu sắc âm nhạc tuyệt vời nhất trong số những ca sĩ từng hát song ca cùng tôi”.

Nam ca sĩ cũng tuyên bố, Lệ Quyên sẽ là nữ ca sĩ cuối cùng mà anh sẽ hát song ca trên sân khấu hay trong các sản phẩm âm nhạc. Còn nhớ, album song ca Như giấc chiêm bao của cặp đôi này từng bán “đắt như tôm tươi” và cho đến giờ vẫn được người hâm mộ nhắc tới.

Tại buổi họp báo công bố liveshow Dấu ấn tháng 10 vào chiều 26.9 tại White Palace, Tuấn Hưng cũng chia sẻ về chương trình Dấu ấn: “Dấu ấn là một sân chơi mới, là một cơ hội cho tất cả các ca sĩ. Với thời điểm kinh tế đang khó khăn, để có được điều kiện tổ chức liveshow là ước mơ của tất cả các ca sĩ. Hưng hy vọng trong chương trình Dấu ấn, tất cả các ca sĩ có thể ôn lại những dấu ấn trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình và đặt thêm những dấu ấn trong lòng khán giả”.

img
Tuấn Hưng chia sẻ, Lệ Quyên là nữ ca sĩ cuối cùng anh sẽ song ca cùng trên sân khấu
img
Tuấn Hưng - Lệ Quyên từng để lại nhiều ấn tượng khi song ca các ca khúc trong album Như giấc chiêm bao
img

img
Lệ Quyên cũng dành cho Tuấn Hưng nhiều lời khen tặng
img
Nhan sắc mặn mà của "gái một con" Lệ Quyên
img
Tuấn Hưng cho biết anh rất hạnh phúc khi trở lại với khán giả trong liveshow Dấu ấn lần này
img
Tham dự buổi họp báo còn có nam ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt - tác giả của hàng loạt bản "hit" do Tuấn Hưng thể hiện
img
Tuấn Hưng và những người bạn sẽ đồng hành trong liveshow sắp tới

Vân Nga - Huy Hoàng (Ảnh: Phạm Thế Danh) (Vân Nga - Huy Hoàng (Ảnh: Phạm Thế Danh))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem