Tuấn Hưng trở lại BHYT tháng 7 với “Anh nhớ em”

Thứ tư, ngày 26/06/2013 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu BHYT, ca sĩ Tuấn Hưng đã trở lại BHYT tháng 7 với Single "Anh nhớ em". Mặc dù đứng ở vị trí thứ 8, nhưng anh chàng "sát gái" Tuấn Hưng vẫn làm nóng BXH BHYT chỉ sau vài ngày phát hành online.
Bình luận 0

12 ca khúc có số điểm cao nhất được tổng hợp từ kết quả của HĐTC và lượt nghe trên website trên tổng 210 bài hát đề cử đã được xác định. Và 12 ca khúc sẽ được biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7.2013 vào 21h ngày 7.7 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô – Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

img
Ca sĩ Tuấn Hưng

Dẫn đầu danh sách 12 ca khúc lọt vào liveshow tháng 7 là ca khúc Tình yêu màu nắng (Biểu diễn: Đoàn Thúy Trang. Sáng tác: Phạm Thanh Hà). Ca khúc là sự kết hợp vô cùng ăn ý của giọng ca Đoàn Thúy Trang và Rapper BigDaddy. Tình yêu màu nắng là sự pha trộn đặc sắc, giữa giai điệu đậm chất dân tộc với một bản phối nhạc điện tử rất mới mẻ, trẻ trung và vô cùng sôi động.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả thông qua lượt nghe, ca khúc Tình yêu màu nắng cũng đã khiến cho rất nhiều đại diện của HĐTC như nhạc sĩ Thanh Tâm, Nghệ sĩ ưu tú Huyền Thanh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh phải dành tối đa 5 phiếu bình chọn cho ca khúc dễ thương này.

Tiếp đến là ca khúc Những ngày yêu như mơ (Biểu diễn: Hải Yến Idol. Sáng tác: Tăng Nhật Tuệ) với 18 bình chọn của HĐTC và nhận được số phiếu tối đa từ nhạc sĩ Nguyễn Cường và Nghệ sĩ ưu tú Huyền Thanh.

Ở vị trí thứ 3 là một sản phẩm âm nhạc mới của Trúc Nhân – anh chàng rất ấn tượng tại Giọng hát Việt 2012 - ca khúc Đông (Biểu diễn: Trúc Nhân. Sáng tác: Cát Tường). 

img
 Ca sĩ Trúc Nhân

Với hơn 5.000 lượt nghe trên BXH và 15 bình chọn của HĐTC, ca khúc Tôi là người thợ mỏ (Biểu diễn: Tuấn Anh. Sáng tác: Hoàng Vân) đã đứng ở vị trí thứ 4 trong top 12. Một ca khúc khá quen thuộc với những thế hệ khán giả lớn tuổi, đã từng được thể hiện thành công qua giọng ca của NSND Quang Thọ và Đăng Dương. Tuy nhiên với giọng nam cao bay bổng và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Tuấn Anh đã thổi vào ca khúc làn gió mới, trẻ trung và gần gũi hơn, đương đại hơn.

Hai vị trí thứ 5 và thứ 6 của top 12 lần lượt thuộc về hai ca khúc Đừng vội vã (Biểu diễn: Thanh trúc - Dũng Hà. Sáng tác: Hồ Hoài Anh) và Ngày mưa rơi (Biểu diễn: Nguyễn Khánh Phương Linh. Sáng tác: Dương Trường Giang).

Nhận được 6.000 lượt nghe và 7 phiếu bình chọn của HĐTC là ca khúc Không thể cách xa (Biểu diễn & Sáng tác: Thủy Đặng). Gửi gắm nội tâm những xúc cảm đầy da diết, mãnh liệt nhưng cũng rất trong sáng vào Không thể cách xa, Thủy Đặng đã đem đến cho khán giả yêu nhạc một bản tình ngọt ngào và sâu lắng, là sản phẩm âm nhạc đầu tay của Thủy Đặng sau khi rời khỏi cuộc thi The Voice 2012.

Single Anh nhớ em của Tuấn Hưng nhanh chóng lọt vào top 12 ca khúc biểu diễn liveshow tháng 7 chỉ sau vài ngày phát hành online. Sản phẩm âm nhạc rất mới mang tên Anh nhớ em tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của anh chàng ca sĩ điển trai Tuấn Hưng và nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa). Với hàng ngàn lượt nghe online và 14 phiếu bình chọn, ca khúc này đã xuất sắc dành một xuất biểu diễn trong đêm liveshow tháng 7 sắp tới. Sự trở lại của Tuấn Hưng ở BHYT thích càng chứng tỏ anh chưa bao giờ hết “nóng”.

Bám sát Tuấn Hưng là nhóm Bee.T của hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm với ca khúc Em yêu anh hai chị em đã nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả cũng như điểm số của Hội đồng tuyển chọn.

img
 Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Quốc Huy

Ở vị trí thứ 10, là ca khúc Xinh do chàng ca sỹ - người mẫu Nathan Lee biểu diễn và cũng là tác giả của ca khúc. Và vị trí thứ 11 là ca khúc Giai điệu Tổ quốc (Trần Tiến) qua phần biểu diễn của 3 anh em Sao Mai: Lê Anh Dũng, Quang Hào, Ngọc Ký. Khán giả một lần nữa lại được thưởng thức ca khúc Giai điệu tổ quốc bởi 3 giọng hát khỏe khoắn và đầy tình cảm sẽ mang lại một không khí mới cho khán giả. Với cách hát thiên về opera của 3 chàng trai Sao Mai, Giai điệu tổ quốc sẽ được cất lên hào hùng nhưng cũng vẫn rất trữ tình, hy vọng khán giả sẽ thích tiết mục này.

Cuối cùng top 12 ca khúc lọt vào liveshow tháng 7 là ca khúc Vụn vỡ một ca khúc do ca sĩ Nguyễn Đức Quang thể hiện. Đây là một ca khúc nhạc nước ngoài do Vân A.u sáng tác lời việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem