Tuấn Hưng khai báo y tế khi từ Mỹ về Việt Nam giữa dịch Covid-19, fan nhiệt tình ủng hộ

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 10/03/2020 10:55 AM (GMT+7)
"Về đến nơi Tuấn Hưng và Màu Nước sẽ kiểm tra mọi thứ kỹ càng nhất từ sân bay", Tuấn Hưng cho biết.
Bình luận 0

img

Tuấn Hưng khai báo y tế khi từ Mỹ về Việt Nam giữa dịch Covid-19, fan nhiệt tình ủng hộ.

Cách đây ít ngày, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh anh ngủ tại sân bay trước giờ làm thủ tục vì có lịch diễn tại Mỹ. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho biết, anh đã có 5 đêm gần như không ngủ hoặc có ngủ cũng chỉ nhắm hờ mắt. Đi kèm với những hình ảnh này, nam ca sĩ chia sẻ: “Sau 3 show liên tiếp, tức gần như 5 đêm không ngủ hoặc có ngủ cũng chỉ là nhắm hờ mắt chờ tới giờ ra sân bay. Xong xuôi thì cơn buồn ngủ nó ập tới, được cái bên đây chẳng ai biết mình nên bạ đâu ngủ đó. Nghệ sĩ chúng em ngoài những cái rất sướng thì cũng còn nhiều cái khổ lắm”.

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng cho biết thêm: "Nói gì nói, chúng em gồm Tuấn Hưng và band Màu Nước chân thành cảm ơn các anh chị bầu show và khán giả của cả 3 show đã tạo công ăn việc làm cho chúng em khi mà corona cướp hết show của bọn em ở nhà rồi”. 

img

img

Mới đây, giọng ca "Tìm lại bầu trời" chia sẻ chuyến đi diễn tại Mỹ của anh đã hoàn tất. "Xong việc và bây giờ đầu óc 100% hướng về quê nhà. Về đến nơi Tuấn Hưng và Màu Nước sẽ kiểm tra mọi thứ kỹ càng nhất từ sân bay", Tuấn Hưng cho biết. Tiếp đó, nam ca sĩ đăng loạt hình ảnh chụp màn hình và thủ tục các bước khai báo y tế ngay khi về Việt Nam một cách trung thực. 

"Bước 1. Đăng ký và khai báo toàn bộ hành trình của bản thân trong chuyến lưu diễn tai Mỹ. Bước 2 : về đến nhà gặp bác sĩ chuyên ngành để xét nghiệm máu ngay. Bước 3: Không tiếp xúc hoặc đi lại lung tung khi chưa có kết quả chính xác về bản thân. Đó là tất cả những gì mà Tuấn Hưng cùng anh em ban nhạc Màu Nước cam kết khi về đến Hà Nội.

Tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta chỉ cần ý thức về bản thân rồi sau đó nghĩ tới người thân rồi tiếp tinh thần đó cho cộng đồng thì vấn đề dù đang rất quan ngại sẽ được thu hẹp dần và chắc chắn cơ quan chức năng sẽ sớm xử lý xong đại dịch này", giọng ca "Tìm lại bầu trời" chia sẻ.

img

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hành động của Tuấn Hưng nhận được những lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ: "Anh luôn là người anh làm gương cho các em!"; "Gương mẫu, ai cũng thế này thì tốt quá!"...

Trước đó khi Hà Nội xác nhận có ca nhiễm virus Covid-19 đầu tiên và đây là trường hợp thứ 17 tại Việt Nam, Tuấn cũng như nhiều nghệ sĩ: Trấn Thành, Khắc Hưng... đồng loạt kêu gọi mọi người hãy giữ bình tĩnh. Tuấn Hưng mong sự bình yên, dịch Covid-19 sớm qua đi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem