Tuyển Myanmar tại AFF Cup: Lấy sức trẻ làm điểm tựa

Thứ tư, ngày 21/11/2012 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những ngôi sao trẻ mới nổi của Myanmar tại vòng loại sẽ là trụ cột của đội tuyển có biệt danh “Những thiên thần trắng” tại vòng chung kết AFF Cup 2012.
Bình luận 0

Tin vui đã đến trước ngày vào giải với những cổ động viên Myanmar khi chân sút kỳ cựu Yan Paing (ghi 31 bàn/54 trận cho đội tuyển quốc gia) đã được huấn luyện viên Park Sung Hwa gọi trở lại và điền tên vào danh sách dự giải. Đây là trường hợp ngoại lệ bởi trong quyết tâm trẻ hóa đội hình, ông Park đã loại bỏ hai công thần Yazar Win Thein và Pai Soe.

img
Yan Paing nhận nhiệm vụ dẫn dắt lứa "đàn em" tại AFF Cup 2012

Lấy sức trẻ bù kinh nghiệm, đội tuyển Myanmar dự AFF Cup 2012 sẽ có rất nhiều cầu thủ đã khẳng định được năng lực tại vòng loại như Khin Maung Lwin, Kyi Lin, Moe Win, Kaung, Sithu… Thậm chí, tiền vệ Kyi Lin đã thi đấu vô cùng xuất sắc tại vòng loại và được tờ Goal.com xếp vị trí trong đội hình tiêu biểu của bóng đá châu Á tháng 10.2012.

“Trận ra quân gặp Việt Nam sẽ rất khó khăn nhưng với tinh thần, khát vọng của mình, chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng hướng tới mục tiêu giành quyền vào bán kết”, HLV Park Sung Hwa tự tin nói.

Danh sách chính thức đội tuyển Myanmar dự AFF Cup 2012:

Thủ môn (2): Thiha Sithu, Kyaw Zin Phyo

Hậu vệ (8): Aung Moe, Mai Ah Naing, Yan Aung Kyaw, Khin Maung Lwin, Phyo Ko Ko Thein, Naing Lin Oo, Kyi Lin, David Htan

Tiền vệ (9): Han Win Aung, Thein Than Win, Zaw Min Tun, Aung Hein Kyaw, Zaw Zaw Oo, Aung Zaw, Pyae Phyo Aung, Thet Naing, Moe Win.

Tiền đạo (3): Kaung Sithu, Yan Paing, Soe Kyaw Kyaw

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem