Twitter “thu nạp” hơn 100 triệu tín đồ năm 2010

Thứ bảy, ngày 11/12/2010 16:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Twitter vừa công bố số liệu tổng kết năm 2010, theo đó dịch vụ tiểu blog này đã có thêm 100 triệu thành viên mới, trong đó bao gồm cả những tên tuổi nổi tiếng như Bill Gates, tay gofl số 1 thế giới Tiger Woods, ngôi sao Kenye West.
Bình luận 0

Với những nỗ lực đổi mới, thêm tính năng và tăng cường bảo mật, Twitter đã tăng thêm số lượng thành viên của mình hơn 100 triệu người trong năm 2010.

img

Tiger Woods, Bill Gates, Kanye West và Cher là những thành viên Twitter mới được nhắc tới nhiều thu hút được “Friends” trong danh sách bạn bè.

Hiện tại, số lượng thành viên tham gia Twitter đã lên tới hơn 200 triệu. Twitter còn được coi là nguồn thông tin có tầm ảnh hưởng đối với những thông tin cập nhật liên tục, bài bình luận và tất cả đều được cập nhật thời gian thực, tất cả mọi sự kiện trên toàn cầu như tình hình ở Iran, tai nạn máy bay trên sông Hudson, động đất ở Haiti..

Theo cuộc khảo sát mới nhất của Pew Internet & American Life Project, có 8% người sử dụng Internet ở độ tuổi thiếu niên tại Mỹ đều có tài khoản Twitter, con số này tăng lên 14% đối với những người sử dụng trong độ tuổi từ 18 tới 29.

Trong số đó, 1/4 những thành viên Twitter đều sử dụng nhiều dịch vụ mỗi ngày, trong khi 24% cho biết họ không sử dụng dịch vụ nào, điều này có nghĩa rằng một số người chỉ đăng nhập tài khoản Twitter mà không hề sử dụng dịch vụ.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem