-
Đại diện Vinalines cho biết đang tiến hành các thủ tục để bán đấu giá ụ nổi 83M, nhưng khẳng định sẽ không bán dưới 34,85 tỉ đồng, trong khi đó, việc chiếc ụ nằm ỳ nhiều năm tại cảng Gò Dầu B gây khó cho doanh nghiệp và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn hàng hải.
-
Bụi bặm bám đầy ụ nổi, từng đống dây tời, củi gỗ chất thành đống khiến ụ nổi trăm tỷ càng trở nên hoang tàn và đang được Vinalines bán đấu giá gần 35 tỷ đồng.
-
Nhiều đại gia có tiếng trong làng thu mua phế liệu, sắt vụn của Bắc Ninh đã từ chối mua ụ nổi với mức giá 3 tỷ đồng.
-
Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) vừa đề xuất Bộ GTVT nhượng bán nguyên trạng ụ nổi 83M.
-
Ngày 6.2, tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, TAND Tối cao đã xét xử phúc thẩm vụ án “tham ô tài sản” khi sửa ụ nổi 83M tại Công ty TNHH Sửa chữa tàu biển Vinalines.
-
Vụ án xảy ra ở Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) được Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tuyên ngày 7.5.2014.
-
Tử tù Dương Chí Dũng (nguyên Cục trưởng Hàng hải Việt Nam, nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines) phải hoàn trả 150 triệu đồng mà Trần Hải Sơn (nguyên Tổng giám đốc Công ty TNHH sửa chữa tàu biển Vinalines) đã biếu trước đó vào các dịp lễ, tết.
-
Ngày 11.11, TAND tỉnh Khánh Hòa xét xử sơ thẩm vụ án tham ô tài sản khi sửa chữa ụ nổi 83M xảy ra tại Công ty TNHH Sửa chữa tàu biển Vinalines.
-
Ụ nổi 83M (tang vật trong đại án Dương Chí Dũng) được neo đậu tại cảng Gò Dầu (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) có xu hướng xê dịch vị trí, đụng hỏng trụ neo bến B3 của cảng Gò Dầu và đe dọa an toàn giao thông hàng hải đối tàu bè ra vào cảng.
-
HĐXX nhận định, mặc dù phía gia đình Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc có nộp khoản tiền để góp phần khắc phục hậu quả vụ án, nhưng khoản tiền này là quá nhỏ so với số tiền mà 2 bị cáo phải khắc phục, chính vì thế không có cơ sở để coi là tình tiết giảm nhẹ.