UFO “hiện nguyên hình” ở Anh?

Thứ hai, ngày 17/06/2013 19:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Steve Lambert vừa chụp được bức ảnh hai vật thể bay không xác định (UFO) lơ lửng trên bầu trời thị trấn Bracknell, hạt Berkshire (Anh) vào đêm 14.6.
Bình luận 0

Hôm đó, khi đang ở trên sân thượng của quán Running Horse, Steve Lambert nhìn thấy hai vệt sáng trên bầu trời vào khoảng 20h. "Chúng đang hướng về phía Tây Nam tới Basingstoke với tốc độ nhanh hơn bất kỳ máy bay bình thường nào", người đàn ông 42 tuổi này kể lại. 

img
Hình ảnh mà Steve Lambert chụp được ở Bracknell.

Steve Lambert đã nhanh tay chụp hình ảnh 2 vật thể này và đăng lên mạng xã hội Facebook và nhờ những người ở đó chứng thực cho sự kiện kể trên. "Tôi đã nhìn thấy rất nhiều điều buồn cười trên bầu trời và luôn cố gắng chụp chúng thật nhanh bằng điện thoại di động. Tôi rất muốn biết nó là gì. Chuyện gì đang xảy ra? Có thể sự sống ngoài hành tinh thực sự tồn tại "

Đây là lần thứ hai trong vòng một tuần người dân nước Anh nhìn thấy UFO. Trước đó, một người phụ nữ giấu tên ở ngoại ô Bromley, hạt Kent, Anh cũng thông báo chụp được hình ảnh một vật thể bay không xác định. Cô cho biết đã chụp bức ảnh vào ngày 27.4 khi cô bị đánh thức bởi một tiếng động lớn.

Hình ảnh UFO cũng được ghi lại trên bầu trời lâu đài Muiderslot ở ngoại ô Amsterdam, Hà Lan hồi đầu tháng này. Trong tháng 5, UFO cũng xuất hiện trên một ngọn núi ở Canada.

Theo C.co
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem