ùn tắc giao thông
-
Các chuyên gia về quy hoạch, giao thông đô thị có những ý kiến khác nhau về định hướng dừng hoạt động xe máy cá nhân vào năm 2025 vừa được Thành ủy Hà Nội đưa ra.
-
Xe container mất lái đâm gãy cột đèn, chắn ngang đường, gây ùn tắc giao thông trên đường dẫn cầu Cần Thơ.
-
Các trạm thu phí trên cao tốc có hiện tượng ùn tắc giao thông kéo dài trên 1km phải tạm dừng thu phí, mở cổng để phương tiện lưu thông nhanh hơn…
-
Phát ngôn của TS Huỳnh Thế Du "Không mở đường, cứ để kẹt xe người dân chịu hết nổi sẽ chuyển sang dùng phương tiện công cộng" tại Hội thảo các giải pháp giảm ùn tắc và tai nạn giao thông giai đoạn 2016-2020 vừa tổ chức gây ra nhiều tranh cãi.
-
Đề xuất này được nêu ra trong hội thảo do Sở GTVT và Trường ĐH Quốc tế tổ chức, để giảm tai nạn giao thông, đồng thời giúp giảm ùn tắc giao thông.
-
Trong cuộc họp của TP.Hà Nội và Bộ GTVT triển khai công tác quản lý về GTVT , phát triển kết cấu hạ tầng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thủ đô giai đoạn 2016 – 2020 vừa qua, đã có một ý kiến đề xuất UBND TP.Hà Nội xem xét cấp quota để được mua xe ô tô đi vào TP, đấu thầu quyền được mua ô tô cá nhân tại Hà Nội. Dân Việt ghi nhận được nhiều ý kiến bạn đọc xung quanh vấn đề này.
-
Sáng 25.2, xe tải bất ngờ mất kiểm soát lao qua giao lộ trước KCN Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TP.HCM tông, cuốn 7 xe máy cùng nhiều người vào gầm xe.
-
Các tuyến đường dẫn vào cửa ngõ Thủ đô, cơ quan, trường học… đều bị ùn tắc cục bộ trong buổi sáng đầu tuần người dân đi làm sau nghỉ Tết Dương lịch 2016.
-
Hai hầm chui tại nút giao Thanh Xuân và Trung Hòa (Hà Nội) đang hoàn thiện các hạng mục phụ để kịp hoàn thành vào ngày 31.12. Sau khi thông xe, 2 hầm chui này sẽ góp phần giải tỏa ách tắc giao thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng- Lê Văn Lương kéo dài...
-
Việc chậm di dời trụ sở làm việc, bệnh viện, trường học, nhà máy… ra khỏi đô thị được coi là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông tại các thành phố lớn.