Dịch vụ nghe nhạc Spotify vừa chính thức "cập bến" thị trường Việt Nam. Đây là thị trường thứ 62 của dịch vụ nghe nhạc này với cơ sở dữ liệu âm nhạc đang dần được cập nhật thêm. Theo Spotify, họ có cộng đồng rộng lớn lên tới 159 triệu người yêu nhạc trên khắp toàn cầu.
Spotify có khả năng phát nhạc xuyên suốt kể cả khi smartphone ở chế độ khóa màn hình.
Hiện, Spotify trên kho ứng dụng App Store (dành cho iOS) và Google Play (dành cho Android) đã cho phép người dùng tại Việt Nam tải về cài đặt và sử dụng. Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc miễn phí (có quảng cáo và bị một số giới hạn) hoặc nâng cấp lên gói Spotify Premium (không quảng cáo, cho phép tải nhạc và nhiều tính năng khác) với giá 59.000 đồng/tháng.
Nếu là lần đầu tiên sử dụng Spotify, người dùng sẽ được trải nghiệm gói Premium miễn phí trong vòng 1 tháng với yêu cầu phải cập nhật thông tin thẻ ngân hàng (để mua gói Premium về sau). Lưu ý, người dùng phải chủ động hủy gói hoặc xóa thông tin thẻ khỏi dịch vụ nếu không muốn Spotify Premium được gia hạn tự động.
Spotify cho biết, dịch vụ của họ mang đến thị trường Việt Nam kho nhạc đầy thú vị với hơn 35 triệu bài hát quốc tế và nhạc Việt dành cho cả hai nhóm người dùng miễn phí và có trả phí. Người yêu nhạc tại Việt Nam có thể ngay lập tức truy cập hàng loạt playlist nhạc Việt được tuyển chọn và cập nhật thường xuyên bởi đội ngũ chuyên gia âm nhạc người Việt Nam, tiêu biểu như Top Hits Vietnam, V-Pop Không Thể Thiếu, Tuyệt Phẩm Bolero, Cà Phê Quán Quen và #phượt. Bên cạnh đó còn có hàng triệu playlist nhạc quốc tế do Spotify và cộng đồng người yêu nhạc cùng nhau xây dựng.
Dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo được tích hợp, Spotify còn cá nhân hóa giai điệu cho từng sở thích và tâm trạng của người dùng. Những tính năng cá nhân hóa phải kể tới là Daily Mix (một loạt các playlist cập nhật mỗi ngày tập hợp những bản nhạc theo thói quen của người dùng), Release Radar (playlist tập hợp các bài hát mới dựa trên danh sách những nghệ sỹ mà người dùng yêu thích, cập nhật mỗi thứ Sáu hàng tuần), và Discovery Weekly (playlist được phát triển dựa trên hành vi nghe nhạc của người dùng, chưa ra mắt).
Cũng theo nhà phát triển, Spotify đã thay đổi hoàn toàn cách các nghệ sĩ kết nối với fan hâm mộ. Nhạc sĩ luôn muốn âm nhạc của mình được lắng nghe và Spotify đã thành công trong việc giới thiệu những người nghệ sĩ đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Tính tới hết năm 2017, Spotify đã đóng góp hơn 8 tỉ EURO cho nền công nghiệp âm nhạc kể từ khi ra mắt vào năm 2008.
Thay vì đầu tư hàng triệu đồng mỗi năm để nghe nhạc trực tuyến trên iPhone, người dùng có thể sử dụng những dịch...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.