Ủy ban Dân tộc chúc tết học sinh nội trú tại Bắc Kạn

Thứ ba, ngày 29/01/2013 16:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều ngày 29.1, đồng chí Nông Quốc Tuấn, Ủy viên trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm Ủy ban dân tộc, đã tới thăm và chúc tết nguyên đán Quý Tỵ tại trường Phổ thông (PT) dân tộc nội trú tỉnh Bắc Kạn.
Bình luận 0

Trong buổi nói chuyện và chúc tết toàn thể thầy cô giáo cùng 366 học sinh, đồng chí Nông Quốc Tuấn đã chúc mừng những kết quả dạy và học của nhà trường. Trong thời gian qua, PT dân tộc nội trú tỉnh Bắc Kạn là trường đầu tiên trong khối dân tộc nội trú của cả nước và tỉnh Bắc Kạn đạt chuẩn quốc gia, có nhiều em học sinh đạt kết quả cao trong quá trình học tập, đạt giải cao trong cuộc thi học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh.

img
Ông Nông Quốc Tuấn tặng quà học sinh và nhà trường.
img
Ông Nông Quốc Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên và học sinh trường PT dân tộc nội trú Bắc Kạn

Phó chủ nhiệm ủy ban dân tộc lưu ý việc dạy và học tốt tại trường PT dân tộc nội trú chính là chăm lo cho nguồn nhân lực cho tỉnh Bắc Kạn trong tương lai. Tại buổi nói chuyện, đồng chí Nông Quốc Tuấn đã chúc các em học sinh tại đây luôn là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, nhà giáo ưu tú Lý Văn Dưỡng- hiệu trưởng nhà trường, đã hứa sẽ cùng toàn thể giáo viên và học sinh sẽ nỗ lực hơn nữa trong công tác dạy và học, để nâng cao kiến thức của cả thầy và trò, xây dựng môi trường sư phạm tốt đồng thời phòng chống, đẩy lùi những biểu hiện của tình trạng bạo lực học đường.

Trong buổi thăm, chúc tết tại trường PT dân tộc nội trú tỉnh Bắc Kạn, thay mặt lãnh đạo ủy ban dân tộc, đồng chí Nông Quốc Tuấn đã trao tặng 30 phần quà (mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng) cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đã có ý thức vươn lên trong học tập. Tuy món quà có giá trị nhỏ nhưng đã động viên được tinh thần, để các em cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện những kỹ năng khác để trở thành những công dân tốt cho đất nước sau này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem