Vác súng cướp tiệm vàng nhưng bất thành

Thứ năm, ngày 27/01/2011 18:41 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một thanh niên cầm súng và hai người khác cũng mang theo vũ khí hung hăng đe doạ để cướp vàng. Các nhân viên tiệm vàng Kim Phượng hốt hoảng bỏ chạy tán loạn ra đường...
Bình luận 0

Sáng 26-1, Cơ quan điều tra Công an huyện Bến Cát đang khẩn trương truy lùng chiếc xe taxi Vinasun do 3 thanh niên cướp xe dùng để đi cướp một tiệm vàng ở thị trấn Mỹ Phước.

Ông Nguyễn Văn Hoàng - chủ tiệm vàng Kim Phượng, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát cho biết, khoảng 15 giờ ngày 25-1, một chiếc xe taxi Vinasun biển số 56K-7061 đỗ trước cửa tiệm vàng. Ba thanh niên bịt mặt từ trong xe bước ra, xông vào tiệm vàng.

Một thanh niên cầm súng và hai người khác cũng mang theo vũ khí hung hăng đe doạ để cướp vàng. Các nhân viên tiệm vàng Kim Phượng hốt hoảng bỏ chạy tán loạn ra đường. Rất may, vụ việc xảy ra vào thời điểm dân chúng rất đông, nên mọi người cùng tri hô bắt cướp. Ba tên cướp chưa kịp vét vàng thì người dân tụ tập đông nên chúng bỏ ra xe taxi chạy trốn.

Qua xác minh, người lái xe taxi của Vinasun khai báo là xe bị cướp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem