Van Persie cứu thua, Ferguson hết lời "cảm ơn"

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận hòa 2-2 trước West Ham tại vòng 3 FA Cup, Sir Alex đã ca ngợi Robin van Persie-người giúp M.U tránh khỏi trận thua muối mặt trên sân Upton Park sáng nay.
Bình luận 0

Thi đấu có phần lấn lướt hơn và sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 23 do công của Tom Cleverley nhưng do những sai lầm ở hàng thủ nên M.U đã bị West Ham dẫn ngược với tỷ số 2-1. Mãi tới khi Van Persie được tung vào sân ở giữa hiệp hai, khả năng tấn công của Quỷ đỏ mới được cải thiện. Đúng vào phút bù giờ thứ nhất, Van Persie đã lập công mang về trận hòa 2-2 cho M.U. 

img
 

Với kết quả này, M.U và West Ham sẽ phải đá lại (chưa được ấn định thời gian) tại sân Old Trafford để tranh tấm vé vào chơi ở vòng 4 FA năm nay. 

Sau trận đấu, Máy sấy tóc đã tỏ ra rất hài lòng với những gì Van Persie đã thể hiện kể từ khi anh được tung vào sân ở phút 68. Theo Fergie, sự hiện diện của chân sút người Hà Lan đã giúp cho những đợt tấn công của M.U có sức sống hơn so với quãng thời gian trước đó. 

Ferguson nói: “Van Persie là một ngôi sao đã trưởng thành. Anh ấy đã mang lại luồng sinh khí mới cho hàng công của M.U. Những gì Robin đã thể hiện trong trận gặp West Ham thật đánh khen ngợi”. 

Bên cạnh đó, Ông già gân cũng tiết lộ, ông không đánh mất hy vọng vào các học trò, ngay cả khi bị West Ham dẫn trước 2-1: “Thành thật mà nói, khi bị West Ham dẫn bàn, tôi cũng không nghĩ về khả năng M.U phải đón nhất thất bại tại sân Upton Park. 

Cũng như nhiều trận đấu khác ở mùa giải này, Van Persie đã có pha xử lý đẳng cấp trước khi sút tung lưới West Ham để mang về trận hòa quý giá cho M.U. Bàn thắng của Robin cũng có đóng góp không nhỏ của Ryan Giggs, người đã tung ra đường chuyền quyết định”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem