Van Persie: Xung quanh tôi đều là nhà vô địch

Thứ tư, ngày 02/01/2013 07:31 AM (GMT+7)
Sau vòng 21 Premier League, Van Persie đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với tổng cộng 16 bàn. Cầu thủ này hết lời khen ngợi vai trò của các đồng đội ở M.U trong thành tích cá nhân của anh.
Bình luận 0

Tiền đạo người Hà Lan đã đóng góp 2 trong số 4 bàn của M.U ở trận thắng Wigan hôm qua. Sau chiến thắng này, Van Persie đã ca ngợi các đồng đội của mình khi nói rằng ở M.U, anh được bao quanh bởi các nhà vô địch. 

img
 

"Đây là một đội bóng đặc biệt," Van Persie nói trên MUTV, "Mọi người đều muốn giúp đỡ nhau. Mọi người đều trông đợi rằng tất cả đều sẽ ghi bàn. Các hậu vệ cố gắng hỗ trợ lấy bóng cho các tiền vệ. Các tiền vệ cố gắng tạo ra cơ hội cho các tiền đạo và tất cả mọi người đều chạy, đều làm việc rất nỗ lực. Họ cống hiến cho mục tiêu của đội bóng.

Chúng tôi xem xét từng trận một, nhưng ai cũng muốn trở thành những nhà vô địch. Tôi cảm giác như xung quanh tôi đều là những nhà vô địch vậy. Họ biết làm thế nào để giành chiến thắng và điều đó thật dễ dàng cho tôi."

Van Persie cũng ca ngợi Chicharito-người đã kiến tạo một cơ hội cho anh ghi bàn ở trận đấu với Wigan tối qua.

"Tôi và cậu ấy đều có 2 bàn thắng trong trận thắng Wigan và đường chuyền đầu tiên của cậu ấy giúp tôi ghi bàn quả thực là rất tốt. Đó là một bàn thắng đẹp vì tôi nghĩ mọi pha chạm bóng đều rất chính xác và đúng thời điểm," Van Persie nói.

Cũng theo cầu thủ người Hà Lan, ở M.U "mọi người đều muốn giúp đỡ lẫn nhau và cùng chia sẻ những bàn thắng".

Van Persie nói: "Hãy nhìn lại bàn thắng ấn định tỉ số ở trận gặp Wigan. Trong tình huống đó, Danny Welbeck đã cố gắng chuyền bóng để cho tôi ghi bàn dù cậu ấy có thể tự mình dứt điểm. Ai cũng thế, tôi cũng thế, Chicharito cũng thế... Chúng tôi đều muốn chia sẻ cho nhau những bàn thắng và theo quan điểm của tôi, làm như thế sẽ giúp đội bóng ghi được hàng tá bàn thắng."

"Chúng tôi phải tiếp tục hành trình rất tốt này của mình. Chúng tôi đã có vài trận thắng cách biệt nhưng tất nhiên là đội bóng rất muốn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Nó sẽ giúp chiếm ưu thế ở cuối mùa giải."

Theo Goal

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem