Văn Quyến: Không biết tại sao mẹ trách mình...

Thứ bảy, ngày 14/05/2011 06:24 AM (GMT+7)
Anh cho biết mình không rõ vì sao mẹ lại lên tiếng trách mình như vậy: "Có thể trong thời gian qua, tôi liên tục gặp xui xẻo, vật lộn với chấn thương. Vì vậy, đây có thể là nguyên nhân khiến mẹ buồn...".
Bình luận 0

Khi được hỏi về thông tin mình để mẹ sống thiếu thốn, Văn Quyến đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết: "Tôi sinh ra đã vốn thiếu thốn tình cảm của cha. Mẹ là điểm tựa tinh thần, nuôi dưỡng tôi từ bé. Tôi còn nhớ những ngày chập chững bước chân vào giới mặc quần đùi áo số, mẹ vẫn luôn bên cạnh động viên, chia sẻ những khó khăn và giúp tôi vượt qua tất cả.

img
 Hai mẹ con Văn Quyến.

Đặc biệt, thời điểm khó khăn nhất, mẹ vẫn luôn là người hết mực ủng hộ tôi. Chính vì vậy, nói tôi không gửi tiền chăm sóc mẹ là điều hết sức vô lý. Dù thời điểm này tôi gặp nhiều khó khăn do liên miên gặp chấn thương nhưng tôi vẫn tìm mọi cách không để mẹ phải chịu thiệt thòi. Từng đó thời gian tôi đã làm cho mẹ khổ nhiều rồi, đây là lúc tôi biết mình phải làm gì để bù đắp cho mẹ".

Anh cho biết mình không rõ vì sao mẹ lại lên tiếng trách mình như vậy: "Có thể trong thời gian qua, tôi liên tục gặp xui xẻo, vật lộn với chấn thương, suốt ngày điều trị bệnh nên không về nhà được thường xuyên. Vì vậy, đây có thể là nguyên nhân khiến mẹ buồn. Riêng vấn đề mẹ ép tôi lấy vợ đó chỉ là tin đồn. Mẹ biết bản thân tôi giờ đang làm lại từ đầu nên cũng không muốn tạo áp lực lập gia đình để tôi phải phân tán tư tưởng".

Hiện nay, chấn thương của Quyến đã dần bình phục. Trong trận đấu cuối cùng ở lượt về vòng bảng Cup C2 Châu Á chiều 11.5, trên SVĐ Vinh giữa SLNA và V. B Sport, Quyến đã được BHL tung vào sân. Tuy nhiên anh thi đấu còn thiếu tự tin và chưa ghi được bàn.

"Do vết thương vẫn chưa thật sự được chữa trị dứt điểm nên tôi cũng không dám mạo hiểm với các pha tranh cướp bóng. Hy vọng ở lượt về V- League 2011, tôi sẽ có nhiều đóng góp hơn cho CLB và đáp ứng sự mong mỏi của NHM".

Theo Bưu Điện Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem