Về 3 dự án do Đan Mạch tài trợ: Thủ tướng yêu cầu báo cáo kết quả kiểm tra

Thứ ba, ngày 07/05/2013 10:28 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa chỉ đạo kiểm tra và làm rõ những vấn đề còn nghi vấn xung quanh 3 dự án về biến đổi khí hậu của Đan Mạch tài trợ đã bị ngừng do phía Đan Mạch phát hiện có sai phạm.
Bình luận 0

Đó là các dự án: “Tác động của biến đổi khí hậu đến biến động sử dụng đất và thay đổi sinh kế cộng đồng ở đồng bằng sông Hồng”; “Đánh giá ảnh hưởng và xu thế tác động của biến đổi khí hậu đến điều kiện tự nhiên, môi trường và hoạt động phát triển kinh tế - xã hội vùng miền Trung”; “Biến đổi khí hậu và hệ sinh thái của sông Việt Nam” thuộc Chương trình thí điểm hợp tác nghiên cứu Việt Nam- Đan Mạch (giai đoạn 2008-2010).

img
Cán bộ khoa học Đan Mạch và Việt Nam nghiên cứu thực địa dự án “Biến đối khí hậu và các hệ sinh thái vùng cửa sông của Việt Nam”.

Thủ tướng yêu cầu Bộ KHCN chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra việc tuân thủ các quy định của Hiệp định khung Việt Nam - Đan Mạch và các văn kiện về 3 dự án nói trên; chỉ đạo thu hồi các khoản đã chi không phù hợp với quy định của hiệp định và văn kiện này (nếu có); báo cáo kết quả trong tháng 5.2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem