Hiện tại khách hàng Việt Nam đã có thể bắt đầu đặt hàng mẫu xe Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với giá bán khoảng 3,6 tỷ đồng. Thời gian chờ đợi để nhận xe là trong khoảng 6 - 7 tháng.
So với các bản GLC 250 và GLC 300 hiện đã có tại Việt Nam, chiếc Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC có động cơ mạnh hơn hẳn. Cụ thể là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Sức mạnh được truyền tới hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic với thời gian chuyển số ngắn hơn. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AMG Performance 4Matic với tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn ở bánh trước/sau lần lượt là 31:69.
Khối động cơ này giúp chiếc Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Đây là thông số tương đương với đối thủ BMW X4 M40i có công suất 355 mã lực. Bên cạnh đó, Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 8,4 lít / 100 km.
Xe còn được trang bị một loạt các cải tiến mới bao gồm hệ thống treo thể thao chuyên dụng (Air Body Control) kết hợp với giảm xóc mới, vô-lăng có thiết kế thể giúp thao tác nhanh hơn và hệ thống phanh trước kích thước 360 x 36 mm với 4 piston. Trong khi đó, phanh ở bánh sau là 320 x 24 mm kết hợp với 1 piston.
Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC có cản trước được làm mới, các hốc gió phía mặt trước cũng to lớn hơn và bộ khuếch tán gió phía sau. Cùng với đó là lưới tản nhiệt kim cương cỡ lớn, 4 ống xả phía sau, đi kèm bộ vành la zăng hợp kim 19 inch và lớp sơn đen bóng bên ngoài. Nội thất của xe mang phong cách đặc trưng của AMG như ghế ngồi thể thao, các đường chỉ đỏ nổi bật trên phần da bọc ghế, cụm đồng hồ AMG, vô lăng AMG có đáy dát phẳng.
Ngoài ra là những trang bị như mâm AMG 20" đa chấu, cửa sổ trời panorama, hệ thống treo khí nén Air Body Control, hệ thống lái trợ lực điện AMG, cụm điều khiển AMG Dynamic Select, camera 360 độ, đèn pha Full LED, hệ thống giải trí Audio 20, màn hình 7", hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, keyless go, chức năng Hands-Free Access...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.