Vec
-
Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC cùng nhiều lãnh đạo khác thiếu trách nhiệm, để xảy ra nhiều vi phạm gây hậu quả nghiêm trọng gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và Tổng Công ty, đến mức phải xem xét kỷ luật.
-
Những khó khăn, vướng mắc của nhiều doanh nghiệp nhà nước sau khi về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cần được hiểu đúng bản chất vấn đề, sự việc.
-
Với vai trò quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, nhưng thời gian qua Ủy ban Quản lý vốn nhà nước dường như đã "nhầm vai", quản lý cả doanh nghiệp khiến cho nhiều doanh nghiệp chuyển về siêu Ủy ban quản lý vốn điêu đứng, nhiều dự án nghìn tỷ đình trệ không thể triển khai vì thiếu vốn, vướng cơ chế...
-
Với vai trò quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, nhưng thời gian qua Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước dường như đã "nhầm vai", quản lý cả doanh nghiệp khiến cho hàng nhiều doanh nghiệp chuyển về Siêu Uỷ ban quản lý vốn điêu đứng, nhiều dự án nghìn tỷ đình chệ không thể triển khai vì thiếu vốn, vướng cơ chế...
-
Phương tiện lưu thông qua 490 km đường cao tốc do VEC quản lý tăng hơn 13% so với năm trước, đạt hơn 46,3 triệu lượt
-
Sau một thời gian dài cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi không thu phí do chất lượng mặt đường yếu kém phải tiến hành sửa chữa khắc phục, đến ngày 1/1/2020 VEC sẽ tổ chức thu phí toàn tuyến đường này.
-
Theo ông Nguyễn Viết Huy, Vụ phó Vụ đối tác công - tư (Bộ GTVT), cho biết các trạm thuộc dự án giai đoạn 1 đến nay đã cơ bản hoàn thành thu phí tự động không dừng, chỉ còn 4 dự án của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc VN (VEC) chưa triển khai được do chưa có nguồn vốn.
-
Lãnh đạo VEC yêu cầu nhà thầu Giang Tô (Trung Quốc) khẩn cấp trả lại nguyên trạng 7 tuyến đường từng mượn để vận chuyển vật liệu thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
-
Tại cuộc họp tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ dự án thu phí tự động không dừng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể yêu cầu các đơn vị liên quan cần giải thích rõ lý do vì sao phải đề xuất lùi tiến độ dự án sang năm 2020 để dư luận hiểu.
-
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã khởi tố ông Nguyễn Tiến Thành, nguyên Giám đốc Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi; Phạm Đình Phú, Phó Tổng giám đốc Công ty Phương Thành, Giám đốc Ban điều hành gói thầu số 5 dự án cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi đang được dư luận quan tâm.